Singer độ lại mẫu Porsche 911 thứ 3

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011


Đối với những con mắt không sành, chiếc xe trong bài không khác gì so với những chiếc Porsche cổ điển. Nhưng với những người đam mê, đó là một thế giới khác. Mẫu xe cuối cùng mà Singer từng độ lại được đặt tên Neun-Elfer mang trong nó sự phát triển của kỹ thuật xe hơi trong hàng thập kỷ cùng với vẻ ngoài vẫn là sự cổ điển đặc trưng.



Singer Design 911 kết hợp những gì tốt nhất của cả cổ điển và hiện đại với khung xe mới và các chi tiết mô phỏng giống hệt như xe cổ. Sự kết hợp giữa hai hãng hứa hẹn một sản phẩm tốt hơn nữa so với các mẫu xe độ trước đó.


Cosworth - chuyên gia kỹ thuật nổi tiếng của Anh quốc đã chế tạo máy cho các xe F1 từ năm 1963 và có kinh nghiệm đường đua như Williams và Virgin Racing - sẽ chuẩn bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng không khí cho Singer. Thân vỏ của chiếc xe sẽ được làm bằng sợi các-bon bởi Aria Group - công ty tốt nhất trong việc lắp ráp các mẫu xe và phiên bản chạy thử cho các hãng ô tô.





Image

































Mẫu xe độ sẽ có giá từ 3,9 đến 6,3 tỷ đồng (từ 190.000 đến 300.000 USD). Xe có màu trắng (các mẫu trước lần lượt là xanh lá cây và vàng cam) sẽ được sản xuất với số lượng rất hạn chế.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn