Thay đổi nhỏ trên Isuzu D-Max phiên bản 2011

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011


Phía trước, thiết kế cản trước mới tích hợp ốp cản lớn, tạo cảm giác dày dặn, chắc chắn. Viền đèn sương mù trước được mạ crôm, cùng bộ la-zăng thể thao cũng là nét mới.


Bậc lên xuống cửa xe đã được thiết kế lại, vừa tạo thêm điểm nhấn cho thân xe, vừa giúp việc ra-vào xe thuận tiện hơn. Một thay đổi dễ nhận thấy nữa ở hình thức xe là thanh chống lật mới, làm bằng hợp kim nhẹ.


Về nội thất, xe D-Max phiên bản 2011 sử dụng tông màu đen thay cho màu xám như trước đây. Gam màu mới áp dụng không chỉ cho ghế ngồi mà cả ở táp lô, các tấm ốp cửa và trần xe. Đối lập với sắc đen là những chi tiết mạ crôm trên cửa gió điều hoà, viền loa và cần số.


Về chi tiết kỹ thuật, xe D-Max 2011 vẫn dùng động cơ diesel 2.5L và 3.0L Super Commonrail, cùng một bản 2.5L phun nhiên liệu trực tiếp. Cả hai bản Super Commonrail giờ đây đều có nắp đậy máy màu bạch kim.


Có hai màu sơn mới là trắng và đen ánh kim, bên cạnh 5 màu hiện tại. Tại Malaysia, giá xe là từ 74.273 ringgit (25.000 USD) cho bản 2.5LS Direct Injection Diesel Turbo 4×2 MT đến 99.296 ringgit (hơn 33.000 USD0 cho bản cao cấp nhất - 3.0L Ddi i-TEQ Super Commonrail 4×4 AT.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn