Tóc đẹp cùng hoa hậu Thu Thủy .

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


Với Cựu hoa hậu Thu Thủy, từ hơn 10 năm nay cô luôn giữ một kiểu tóc ngắn nhưng mỗi lần Thủy xuất hiện, mái tóc ngắn lại mang một sắc thái mới đầy ấn tượng. Hôm nay, bạn hãy cùng theo chân hoa hậu Thu Thủy đến Salon Hòa Ân- 71 Lý Nam Đế (Hoàn Kiếm, Hà Nội) để tạo kiểu tóc mới nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được một kiểu tóc phù hợp với mình đấy!


Sản phẩm làm tóc:


Evolution of the color - Màu nhuộm bền màu và Alfaparf Diamate Styling - Bộ sản phẩm tạo kiểu ánh sắc kim cương của ALFAPARF Milano


Bước 1: Nhuộm tóc sang màu vàng ánh rêu. Màu nhuộm Evolution of the color với công thức tiên tiến nhất được chiết xuất từ Crystallized và Meadowfoam Seed Oil, giúp các sắc tố màu ăn sâu vào thân tóc, làm bóng tóc và giữ màu bền lâu sau khi nhuộm. Đặc biệt Evolution of the color có thể giúp nâng tone màu lên tới 5 cấp Highlight sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


Bước 3: Cắt tạo kiểu


Bước 4. Sử dụng kem xả khô mang ánh sắc kim cương - ILluminating Smoothing Cream và sấy khô se. Với công thức bào chế anti- fizz, ILluminating Smoothing Cream giúp bảo vệ tóc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao mà không làm mất đi độ sáng bóng mượt hay làm bết tóc.


Bước 5: Cuốn lô uốn xoăn phần chân tóc và làm phồng phần trên.Áp dụng kỹ thuật uốn setting, thời gian 15-20 phút.


Bước 6: Tháo lô, sử dụng Xịt dưỡng mang ánh sắc kim cương tạo kiểu phồng cho tóc Illuminating Volumizer, xịt đều lên tóc và tạo kiểu hoàn chỉnh. Illuminating Volumizer với công thức cải tiến giầu Polymer và Protein cung cấp đầy đủ các dưỡng chất co tóc, giúp tạo độ phồng cũng như mang lại độ bóng, mềm mượt cho tóc.


Hoàn thiện kiểu tóc.Sử dụng một chút Tinh dầu trong suốt mang ánh sắc kim cương - Pupe Diamond Crytals làm bóng, mềm và tơi tóc


Hoàn thiện kiểu tóc. Sử dụng một chút Tinh dầu trong suốt mang ánh sắc kim cương - Pupe Diamond Crytals làm bóng, mềm và tơi tóc


Để có mái tóc nhuộm bóng đẹp, bạn cần phải lựa chọn sản phẩm màu nhuộm tốt và phù hợp. Tuy nhiên, để mái tóc nhuộm luôn sáng bóng và lâu phai, còn cần phải sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc màu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn