Top 10 công ty đông nhân viên nhất thế giới

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011
Với sự tăng trưởng và phát triển thương mại và sự phát triển của công nghệ, các công ty lớn ngày càng phình to số lượng nhan viên của mình. Một tổ chức lớn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong bối cảnh quản lý, nhưng có rất nhiều lợi thế.  Tổ chức lớn có nghĩa là những người có lực lượng lao động cao hơn. Lực lượng lao động là số lượng nhân viên làm việc cho một công ty cụ thể. Công ty đa quốc gia thường có lực lượng lao động cao hơn về cơ bản vì lý do rằng họ hoạt động ở các nước khác nhau và do đó họ phải có một cơ sở nhân viên rất lớn.  Dưới đây là danh sách các công ty lực lượng lao động lớn nhất thế giới:  
1. Wal-Mart Stores, Inc .
Wal-Mart Stores Inc là chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất thế giới. Họ là công ty lực lượng lao động lớn nhất với một số nhân viên tổng cộng 2.100.000. Điều này là bởi đến nay các công ty lực lượng lao động cao nhất trên thế giới. Wal-Mart được thành lập vào năm 1969 như Wal-Mart Stores Inc tại Hoa Kỳ. Trong cuộc hành trình 42 năm, Walmart đã tăng trưởng ở một tốc độ khó tưởng tượng và bây giờ là công ty số một trên hành tinh này với một lực lượng lao động khổng lồ, góp phần hướng tới doanh thu doanh thu rất lớn mỗi năm.
\
2. Sinopec
Sinopec là một công ty hóa chất dầu khí khổng lồ của Trung Quốc. Nó có lẽ là Công ty dầu khí lớn nhất trên thế giới với sức mạnh nhân viên hơn 639.690 nhân viên. Sinopec Limited được thành lập vào năm 2000 và trong một khoảng thời gian ngắn hoạt động, nó đã đạt được những đỉnh cao tuyệt vời . Sinopec  hoạt động trong và xung quanh châu Á và chắc chắn là một công ty khổng lồ trên thế giới. Nó đã được xếp hạng 9 trong danh sách Fortune 500 công ty hàng đầu trên thế giới và nó nói lên tất cả về tầm quan trọng của công ty.
 
3. PetroChina
Petro Trung Quốc là công ty lớn thứ ba trên thế giới về sức mạnh nhân viên. Với hơn 539.168 nhân viên PetroChina là một trong các Công ty dầu khí Trung Quốc. PetroChina là một cánh tay được liệt kê của nhà nước Trung Quốc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia được thành lập và được liệt kê riêng trong năm 1999. PetroChina hoạt động về cơ bản ở châu Á với hoạt động chủ yếu ở Trung Quốc .
 
4. Carrefour SA
Carrefour SA là một chuỗi bán lẻ Pháp được thành lập vào năm 1957. Carrefour là một chuỗi siêu thị và là chuỗi siêu thị lớn thứ hai trên thế giới sau Walmart. Carrefour có một lực lượng lao động của hơn 475.976 nhân viên . Nó có hoạt động  trong toàn bộ châu Âu và lây lan trên toàn thế giới với các hoạt động  trong các nước Trung Đông, Ấn Độ, Mỹ, Trung Quốc và lục địa châu Phi. Với một Carrefour hoạt động trên toàn thế giới là không có nghi ngờ trong danh sách top 10 của công ty lực lượng lao động cao nhất.
 
5. Tập đoàn IBM
Máy Kinh doanh quốc tế hoặc IBM là một công ty Mỹ công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại New York. IBM được thành lập trong năm 1911 và là một người khổng lồ toàn cầu trong đổi mới . IBM đã hoạt động tại hơn 200 quốc gia trên thế giới . IBM có một lực lượng lao động của hơn 426.721 người . IBM được biết đến với sự sáng tạo CNTT của mình cũng như các dịch vụ tài chính khác nhau. IBM nằm trong top  30 trong số 500 công ty trong danh sách Fortune của thế giới.

6. Siemens AG
Siemens AG là một công ty của Đức được thành lập vào năm 1847. Đó là một tập đoàn kỹ thuật và lớn nhất của loại hình này ở châu Âu. Siemens là một MNC lớn đang hoạt động tại gần 190 quốc gia trên toàn thế giới. Thứ sáu nhà kinh doanh lớn nhất thế giới, Siemens có một cơ sở nhân viên của 405.000 người đang lây lan trên toàn cầu. Siemens sản xuất và bán gần như tất cả các loại sản phẩm điện và điện tử và cũng cung cấp các dịch vụ như dịch vụ kinh doanh, tài chính, kỹ thuật dự án và xây dựng.
 
7. Tata Group
Tata Group là một tập đoàn đa quốc gia Ấn Độ và công ty lớn nhất ở Ấn Độ. Tata có tất cả các doanh nghiệp có thể thuộc vành đai của nó và là công ty có uy tín nhất ở Ấn Độ. Tata đã hoạt động tại 80 quốc gia trên toàn thế giới và có sức mạnh nhân viên của hơn 396.517 người dân. Tập đoàn Tata đã được thành lập vào năm 1868 và có trụ sở tại Mumbai, Ấn Độ. Tata gần đây đã được tin tức cho 100.000 xe Nano INR.
 
8. Target comporation
Tổng công ty mục tiêu hoặc chỉ đơn giản là được biết đến như mục tiêu là một công ty bán lẻ Mỹ. Mục tiêu được thành lập trong năm 1902 và cuối cùng là chuỗi bán lẻ lớn nhất thứ 2 tại Hoa Kỳ sau  làn sóng WalMart. Có  1743 cửa hàng trên toàn thế giới và trở thành  một người khổng lồ trong ngành kinh doanh bán lẻ giảm giá. Sử dụng hơn 351.000 người và là một trong những công ty lớn nhất theo kích thước. Mục tiêu là một công ty được xếp hạng thứ 30 trong danh sách Fortunes 500 công ty hàng đầu trên thế giới.
 
9. Hewlett-Packard
Công ty Hewlett-Packard thường được biết đến với HP từ viết tắt của nó là một Công nghệ thông tin công ty Mỹ đa quốc gia. HP có trụ sở chính tại California, Hoa Kỳ, nhưng hoạt động tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. HP được biết đến với phần cứng của nó nhiều hơn các phần mềm của nó và là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thế giới sản xuất máy in kỹ thuật số. Với hoạt động trên toàn thế giới HP có nhân viên sức mạnh của hơn 324.600 người .
 
10. Home Depot Inc .
Home Depot là một chuỗi bán lẻ Mỹ bán sản phẩm cải thiện nhà chẳng hạn như đồ gia dụng, công cụ, phần cứng, gỗ, vật liệu xây dựng, sơn, ống nước, ván sàn và một khu vườn. Home Depot được thành lập vào năm 1978 và dần dần nó trở thành một trong những chuỗi bán lẻ hàng đầu thế giới. Home Depot hoạt động ở Mỹ, Mexico, Trung Quốc, Vương quốc Anh và Nam Mỹ với sức mạnh của nhân viên tổng số trên 322.000 người. Home Depot là một trong các cửa hàng phổ biến nhất và được công nhận nhất ở Mỹ sau khi tất nhiên Walmart. Tuy nhiên, Home Depot là chuyên ngành trong các sản phẩm và dịch vụ cải thiện nhà và chắc chắn là các cầu thủ lớn nhất trong cuộc thi.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn