Top 5 máy ảnh kỹ thuật số tốt nhất hiện nay

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Canon EOS 5D Mark II, giá thân máy dưới 3000 USD


Nikon D7000 là một máy ảnh kỹ thuật số ống kínhko c rời DSLR tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia kinh nghiệm hoặc các chuyên gia tìm kiếm một lựa chọn kinh tế.


Canon PowerShot S95 sở hữu thiết kế khá vuông vắn và nhỏ gọn. Vỏ của model này cũng thiết kế tựa như dòng EOS của Canon với chất liệu nhôm và phủ sơn hạt nổi màu đen.


So với đàn anh E-PL1, thiết kế của E-PL2 không có nhiều khác biệt. Máy sở hữu kích thước và kiểu dáng tương tự thế hệ trước, nhưng trang nhã hơn nhờ có phần gờ bọc da phía bên phải tạo cảm giác êm ái khi sử dụng. Trọng lượng của E-PL2 giảm khá nhiều khi chỉ còn 362g.


Sony CyberShot DSC-HX9V có mức zoom quang lên đến 16x. Với mức zoom này, máy sẽ giúp chụp được các bức ảnh khổ rộng và tầm rất xa với chất lượng cao so với nhiều máy ảnh số phổ thông khác. Máy sử dụng tùy chọn ống kính 27 mm Carl Zeiss Vario-Sonar T có mức zoom quang 30x hoặc 24 mm Sony G với zoom quang đạt 16x. CyberShot DSC-HX9V có độ phân giải 16,2 MPx với cảm biến ảnh Exmor R, màn hình 3 inch Xtra Fine LCD, chức năng chụp Intelligent Sweep Panorama HR (High Resolution).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn