VCW 2011: Ngày đầu khai mạc

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Sáng nay, triển lãm CNTT, viễn thông và thiết bị số lớn nhất Việt Nam VCW 2011 đã khai mạc tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn (Quận 7, Tp Hồ Chí Minh). Mở rộng nội dung, VCW 2011 năm nay thu hút sự chú ý của rất đông người tiêu dùng, doanh nghiệp trong và ngoài nước . Tới dự lễ khai mạc và thăm triển lãm năm nay có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông - Lê Doãn Hợp cùng nhiều lãnh đạo của các bộ ban ngành công nghệ thông tin, viễn thông Việt Nam.


Mặc dù khai mạc vào ngày thứ 5 (ngày làm việc) nhưng VCW 2011 vẫn thu hút một lượng đông đảo người tham quan ngày từ giờ đầu mở cửa. Về phía đơn vị tham gia triển lãm, Sony là hãng có diện tích trưng bày sản phẩm, dịch vụ lớn nhất. Bên cạnh đó là các gian hàng của Asus, HTC, Samsung, HP, Taiwan Excellent, SVhouse - Sennheiser... Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ thì VCW 2011 vẫn vắng bóng một vài cái tên lớn từng có mặt trong các năm trước.


Tập trung đông khách tham quan nhất vẫn là các gian hãng đến từ các hãng lớn. Tại đây, ngoài sản phẩm chưng bày, một số đơn vị cũng song song tổ chức các hoạt động khuyễn mãi, giao lưu khách hàng. Là hãng điện thoại hiếm hoi tham gia, HTC năm nay mang đến nhiều sản phẩm mới như HTC Sensation, HTC ChaCha; Asus gây ấn tượng bằng loạt laptop mới dòng VX, dòng K. Ở mảng điện tử tiêu dung, Sony năm nay hướng đến công nghệ hình ảnh 3D, hãng cũng mở cửa phòng chiếu 3D lớn ở một góc của VCW. Theo Sony thì đến chiều nay hãng sẽ bắt đầu đưa ra các sản phẩm laptop mới nhất, trong đó gây chú ý hơn cả là chiếc Sony VAIO Z siêu mỏng.


Khách đến tham dự VCW 2011 đông ngày từ những giờ đầu mở cửa.



Giang hàng laptop tầm giá 10 triệu đồng của Samsung hút khách.



Sony với diện tích trưng bày lớn nhất VCW 2011.


HTC là hãng di động hiếm hoi góp mặt ở triển lãm năm nay.


HP với gian hàng bố trí bắt mắt.


HP với gian hàng bố trí bắt mắt.


Đáng tiếc, một vài gian hàng đến 11 giờ sáng nay vẫn chưa xong khâu trưng bày.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn