Wiesmann GT MF 5 tại Dubai

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011


Prestige Cars, showroom chuyên bán những chiếc xe đặc biệt tại khu vực Vùng Vịnh đang giao bán một chiếc Wiesmann GT MF 5. Chiếc xe đang được trưng bày tại showroom này đã được nâng cấp và hiệu chỉnh lại tương đối nhiều để chiếc xe trở lên độc hơn, thu hút hơn.



Lớp vỏ nhôm của GT MF 5 được sơn toàn bộ bằng một lớp sơn trắng, kết hợp với sợi thủy tinh và vật liệu composite. Các hốc hút gió, cản trước, bộ lưới tản nhiệt, bộ khuếch tán gió phía sau… đều được sơn màu trắng. Chiếc xe được lắp những tấm kính có độ an toàn cao.


Động cơ sử dụng trên xe là loại V10, được BMW sản xuất có thể sinh ra công suất 507 mã lực và momen xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tuần tự bảy cấp. Wiesmann GT MF 5 có trọng lượng khoảng 1.395 kg.


Chiếc xe mang kiểu dáng cổ điển này có thể tăng tốc tới 100 km/h chỉ trong 3.9 giây, tốc độ tối đa 311 km/h, những con số mà những chiếc xe cổ thực sự khó có thể mơ tới.


Chiếc xe đã được nâng cấp thêm với một bộ khung có thể tăng cường tính an toàn khi có va chạm từ sườn xe, hệ thống treo và hệ thống giảm xóc cũng được nâng cấp để giảm chiều cao xe, tăng cường tính ổn định khi hoạt động ở hiệu suất cao. Chiếc xe có hệ thống đai an toàn ba điểm, hế thống lái trợ lực, hệ thống phanh ABS và cả những túi khí cũng được nâng cấp.


Tiếc là giá của chiếc Wiesmann GT MF 5 đã không được công bố.





Image

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn