Xem 3D thông minh hơn với Cinema 3D

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011


Không còn cảnh chen lấn xếp hàng vài giờ liền để mua vé, không còn cảnh đội mưa gió đến rạp chiếu phim, không lo cảnh “cháy túi”, teen Việt ở các gia đình khá giả đang lựa chọn cho mình một cách xem film 3D thông minh hơn: Xem 3D tại gia.


“Có những bộ phim ra rạp khá lâu rồi mình mới mua được vé. Phần vì cháy vé, phần vì… “cháy túi”. 2 vé cho mình và bạn gái đã hết 400 ngàn, các chi phí khác nữa cũng đến hơn 500 ngàn cho 1 buổi đi xem phim”


Các bạn teen ở các gia đình khá giả đang chọn một cách xem 3D ít tốn kém hơn: xem 3D tại gia. Chỉ với đĩa DVD 3D, bộ phát 3D Blu-ray, TV 3D, kính… các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức phim 3D tại nhà không mấy khó khăn. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề khi xem phim 3D ở nhà: xem phim 3D một mình thì… chán , rủ bạn bè đến nhà xem thì không đủ kính, một chiếc kính màn trập loại tốt, được cung cấp bởi các nhà sản xuất chính hãng có giá tới 100-300$ hơn nữa lại rất nặng và nguy cơ hết pin giữa chừng, kính 3D tự tạo thì không an toàn cho mắt. Xem một bộ phim dài 3 tiếng, chiếc kính trở nên quá cồng kềnh hoặc gây nhức mỏi mắt thật là… mất hứng phải không các teen?


“Tôi là người rất yêu công nghệ 3D, đặc biệt là các bộ phim 3D. Hôm nay tôi rất hào hứng được tham gia trải nghiệm công nghệ tivi 3D mới của LG. Tôi đã có cơ hội được trải nghiệm tivi 3D nhiều nơi ở Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, hôm nay tôi đã được trải nghiệm một cảm giác 3D hoàn toàn mới với hình ảnh rất đẹp, sâu và mượt, không bị nháy hình, xem lâu cũng không bị mỏi mắt. Chiếc kính 3D siêu nhẹ cũng là một điểm gây ấn tượng rất tốt với tôi”


Teen chúng mình còn chần chờ gì mà không thử mở rạp hát tại nhà vớiCINEMA 3D, để cùng nhau thưởng thức những bộ phim yêu thích một cách thông minh và tiết kiệm nhỉ?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn