10 phong cách thời trang công sở mới lạ cho năm mới 2012

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Hãy làm năm mới của bạn thật đặc biệt với sắc màu tươi sáng thế này nhé.


Vest cùng quần âu, hay chân váy chữ A, hay thậm chí váy xòe, đều không còn gì là mới mẻ. Cho ngày năm mới, hãy thử phong cách vest cùng quần short thanh lịch này xem sao. Chắc chắn sẽ có không ít lời khen ngợi dành cho bạn đấy.


Hãy mang phong cách ánh kim tuyệt đẹp của mùa lễ hội làm đẹp những ngày đầu năm cùng chiếc áo vest lịch sự cùng chiếc túi phong cách vintage nữ tính.


Màu đỏ luôn được coi là màu may mắn cho năm mới. Vậy hãy đừng chần chừ mà chọn cho mình chiếc quần da đỏ nổi bật này nhé.


Vẫn là phong cách vest quen thuộc của công sở, tuy nhiên, khi được kết hợp cùng áo ánh kim phía trong, bạn đã có một phong cách hoàn toàn mới mẻ.


Sự kết hợp 2 màu trắng - đen cùng chiếc nơ xinh xắn của áo sơ mi chính là điểm nhấn đáng yêu của bạn đấy.


Nếu công ty bạn có nhiều người tuổi trung niên, dĩ nhiên tôi không khuyên bạn sử dụng phong cách này cho những ngày đầu năm. Chỉ những nơi với nhiều thanh niên trẻ trung và phóng khoáng, chiếc áo body xanh lá này mới thích hợp.


Hẳn không có gì đáng nói về bộ trang phục này nếu bạn không kết hợp cùng chiếc vòng cổ khác lạ, xắc tay nữ tính và đôi giày đặc biệt này.


Chắc chắn trong năm 2012, NDHMoney sẽ còn nhắc nhiều đến phong cách thủy thủ tuyệt đẹp này.


Với nét tinh tế ở từng món trang phục, phụ kiện, bạn sẽ có vẻ ngoài đáng ngưỡng mộ cho năm mới này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn