10 váy dự tiệc lấp lánh của Taylor Swift

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012


Những bộ váy đính kim loại lấp lánh sẽ luôn làm các ca sĩ nổi bật trên sân khấu. Điều đó giải thích lý do Taylor Swift chọn chiếc váy Glimmering Gold tua rua khi biểu diễn trên sân khấu ở miền Đông Nam nước Mỹ.


Tại BMI Awards ở Nashville, người đẹp đã làm mọi người phải trầm trồ ngắm nhìn khi diện bộ váy màu xanh đen của Emilio Pucci với giày cao gót đen của Nicholas Kirkwood và một chiếc xắc tay Swarovski.



Không có màu sắc rực rỡ nhưng chiếc váy của nhãn hiệu Collette Dinnigan và đôi giày cao gót Jimmy Choo cùng kiểu tóc thẳng trông khá lạ cũng khiến Taylor 'hút' các ống kính máy ảnh khi tới dự giải thưởng âm nhạc ở Los Angeles năm 2010.


Đi dự tiệc vào buổi tối, cô chọn cho mình chiếc váy màu tím đậm, đính cườm lấp lánh của Jenny Packham.


Diện chiếc váy vàng ôm sát lấp lánh của Zuhair Murad, đi đôi giày cùng tone màu của Jimmy Choo, cô thu hút mọi ánh nhìn tại liên hoan Vanity Fair Oscar.


Trong buổi trình diễn trên sân khấu của đài NBC, Taylor xinh tươi trong chiếc váy của Bedazzled Babe cùng đôi boot đen sành điệu.


Với chiếc váy xòe vải chiffon được trang trí kim loại lấp lánh của Elie Saab, cô duyên dáng xuất hiện tại lễ trao giải danh dự ACM honor ở Nashville.


Taylor giống như một nàng tiên cá trong chiếc váy màu xanh hải quân với kiểu vải bóng lấp lánh của Kaufman Franco và đeo bông tai Lorraine Schwartz.


Kết hợp chiếc váy quây lấp lánh của Reem Acra với bông tai màu ngọc lục bảo cùng kiểu tóc đuôi ngựa, cô nàng đẹp dịu dàng tại lễ trao giải âm nhạc ở Los Angeles.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn