3 bước để thời trang công sở luôn mới mẻ

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Không ít các chị em vẫn luôn nghĩ, mặc vest sẽ làm dáng dấp cứng nhắc và khô hơn mặc đồ kiểu. Suy nghĩ đó đã bị dẹp bỏ nếu bạn thực sự biết cách tìm tòi và chú ý phối đồ để giúp bộ vest trở nên mềm mại hơn. Bằng cách phối màu áo sơ mi bên trong với màu quần, áo khoác vest bên ngoài, bạn sẽ có một phong cách trẻ trung và duyên dáng. Bạn nên sử dụng cả chân váy, blazer, áo sơ mi kiểu cách điệu đà, giày cao gót hoặc một số phụ kiện: túi xách, khăn, nơ, giày bốt, nữ trang… để phối cùng nhau cho bạn thêm nhiều phong cách hơn.




- Blazer được kết hợp với áo sơ mi kiểu nhún bèo để tạo vẻ mềm mại; hoặc nếu là chiếc sơ mi đơn giản hãy thắt thêm chiếc nơ nhỏ nhắn phần ve áo sẽ tạo phong cách năng động kiểu tomboy ấn tượng.





- Chân váy cũng có đa dạng kiểu cách, đặc biệt là chân váy bút chì đều cho người mặc cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn muốn nóng bỏng hơn một chút với vóc dáng đồng hồ cát, hãy mặc chân váy đai cao, độ dài trên đầu gối phối hợp với áo sơ mi kiểu.




- Quần âu năm nay được ưa chuộng kiểu quần ống côn, không bó nhưng có độ dài đến mắt cá chân, kết hợp với blazer dài quá hông sẽ cho bạn phong cách thời trang tinh tế và nhã nhặn hơn.




2. Đến công sở với phong cách Combos



Đây là phong cách thời trang có pha trộn vẻ phóng khoáng với những tiết tấu tươi vui giống như những bản nhạc jazz. Bạn hãy chọn một chiếc áo len kẻ sọc vằn ngang, chiếc váy liền dài tay, một chiếc quần hay một chiếc sơ mi dáng suông kết hợp với blazer… với các cách phối đồ khác nhau là bạn đã có nhiều phong cách hơn rồi đấy!



3. Hãy chú ý đến màu sắc


Đi làm, bạn nên chọn màu sắc tự nhiên một chút như trắng, đen, ghi, tím, nâu để người đối diện cảm thấy bạn vừa có sự mặn mà tin tưởng vừa có sức cuốn hút trong những gam màu tưởng chừng như rất đơn giản này.



- Bạn sẽ không bị gọi là cô gái tẻ nhạt và nhàm chán nữa nếu chiếc váy bút chì của bạn màu cam rực rỡ được kết hợp với chiếc áo thun bó màu ghi.



- Chiếc váy gam màu xanh da trời với kiểu dáng đơn giản được thắt nơ tại phần eo tăng vẻ đẹp nền nã nữ tính.



- Nếu trời còn lạnh, bạn hãy mặc chiếc váy len liền thân, tay dài kết hợp với đôi bốt cao cổ vừa sang trọng lại giữ ấm cho cơ thể, mang đến cho bạn phong cách thanh lịch hiện đại khi đi làm.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn