3 sao trẻ mặc táo bạo nhất thế giới

Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012


Hình ảnh quen thuộc của Rihanna là đôi chân dài săn chắc được khoe hết cỡ trong chiếc quần bó chít hông, vòng ba. Gấu quần thường được cắt xéo lên cao hòng thúc đẩy đôi chân thêm bất tận cũng như tạo vẻ nóng bỏng hơn. Cạp quần cao với những đường gân mí may sắc nét nhằm thu nhỏ vòng eo và tạo phom cứng cáp.


Dù bị chỉ trích nhiều nhưng có vẻ như nữ ca sỹ da màu vẫn theo đuổi hình ảnh đầy khiêu khích này.


Hình ảnh quen thuộc của Rihanna là đôi chân dài săn chắc được khoe hết cỡ trong chiếc quần bó chít hông, vòng ba.



Cạp quần cao với những đường gân mí may sắc nét nhằm thu nhỏ vòng eo và tạo phom cứng cáp.


Không máu lửa và được nhắc báo chí chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày như Rihanna, Jessie J thỉnh thoảng cũng khiến công chúng tròn mắt bởi những bộ trang phục có một không hai. Trang phục của cô không chỉ dừng lại ở sự sexy mà còn “lấn chiếm” sang lãnh địa của sự quái đản. Tại lễ trao giải Brit Awards, Jessie J khiến không ít người tròn mắt bởi kiểu thời trang mỏng tang pha vài đường rách rưới ở chân váy. Nhiều sự kiện giải trí khác, cô cũng tìm cách nổi bật với kiểu nổi loạn, khác người.


Tại lễ trao giải Brit Awards, Jessie J khiến không ít người tròn mắt bởi kiểu thời trang mỏng tang pha vài đường rách rưới ở chân váy.


Trang phục của cô không chỉ dừng lại ở sự sexy mà còn “lấn chiếm” sang lãnh địa của sự quái đản.




Jessie J nhiều lần gây sốc vì kiểu thời trang không giống ai.



Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ ca sĩ 9x - Taylor Momsem cũng không ngại chứng minh độ “chịu chơi” của mình với kiểu trang phục, lối trang điểm khiến nhiều người phải xì xầm. Cùng với kiểu đáng mắt đen sì như gấu trúc kết hợp với mái tóc dài lù xù, cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, ngoài đời thường với trang phục “vơ vội”, mặc tạm. Thời trang yêu thích của cô nàng là mốt áo pull + quần nịt tất. Nhiều lần cô bị la ó vì “quên mặc quần”. Với lối ăn mặc khá phản cảm này, Taylor Momsem cũng được các bậc phụ huynh liệt vào “hàng cấm” với trẻ em.


Cùng với kiểu đáng mắt đen sì như gấu trúc kết hợp với mái tóc dài lù xù, cô thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, ngoài đời thường với trang phục “vơ vội”, mặc tạm.




Nhiều lần cô bị la ó vì “quên mặc quần”. Với lối ăn mặc khá phản cảm này, Taylor Momsem cũng được các bậc phụ huynh liệt vào “hàng cấm” với trẻ em.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn