3 tip mix đồ cơ bản khiến bạn xì tai hơn với áo phao

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2012


Những chiếc áo phao đuôi tôm khiến bạn trở nên nhẹ nhàng và mềm mại hơn.



Bạn cũng có thể chọn áo phao có kiểu dáng ôm sát cơ thể hoặc có phần thắt lưng ngang eo, kết hợp cùng skinny jeans và boots cao gót, tạo điểm nhấn nữ tính hơn cho vẻ ngoài của mình.





Màu sắc cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn áo có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như trắng, xanh, cam, đỏ... để đem lại cho mình sự trẻ trung và xóa đi vẻ ảm đạm của mùa đông. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn yêu thích sự đơn giản và cá tính của màu đen, thì hãy nhớ chọn kiểu áo và những item đi kèm có kiểu dáng trẻ trung và cá tính một chút nhé. Trong trường hợp này, skinny jeans, áo pull trắng cùng boots cao cổ sẽ là những gợi ý thật ăn ý cho bạn đấy!




Với những chiếc áo sắc màu trẻ trung thế này, bạn trông sẽ thật đáng yêu khi kết hợp đơn giản với legging, shorts ngắn...





... hoặc mạnh mẽ, khỏe khoắn khi mix cùng quần da hoặc quần jeans năng động.



Những cô nàng "cao ráo" có thể thỏa thích mix đồ thật phong cách với áo phao dáng dài, legging và boots cao cổ ấm áp.




Còn nếu không, bạn chỉ nên chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải.



Kết hợp chúng với jeans, giày thể thao hoặc giày cao gót, bạn sẽ có phong cách ấn tượng không kém đâu nhé!



Áo len oversized + áo phao dáng dài + legging và boots thấp cổ là công thức phổ biến nhất hiện nay cho những cô nàng năng động.


Hoặc bạn cũng có thể mix áo phao cùng tregging giả denim, tregging dạ... đi kèm một đôi lita boots phong cách để tạo cho mình vẻ ngoài nữ tính đầy thu hút.


Cá tính và khỏe khoắn với layering style, chỉ cần thêm một chiếc chân váy ngắn ôm sát là bạn đã có thể khiến set đồ áo phao + legging quen thuộc của mình trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.


Tuy nhiên cách này chỉ thật sự phát huy tác dụng với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh một chút thôi nhé!




Ngoài ra, khi kết hợp áo phao với skinny jeans và combat boots cao gót, bạn sẽ trở nên năng động hơn nhưng vẫn giữ lại được vẻ nữ tính của mình nhờ vào kiểu quần ôm sát, tôn dáng này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn