4 show thời trang gây ám ảnh nhất năm

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Đỉnh điểm là một người mẫu khỏa thân hoàn toàn, được đổ máu tươi động vật từ trên đỉnh đầu xuống tận gót chân. Ngoài ra còn có một người mẫu trình diễn áo cưới, với thiết kế đẹp mắt, trên đầu đội chiếc mũ hình con chim lộng lẫy và cao quý. Nhưng tấm khăn voan đội đầu kéo dài lê thê trên sàn lại ướt sũng máu động vật. Vệt máu chảy dài theo từng sải chân của người đẹp khiến người xem không khỏi giật mình, thảng thốt.


Người mẫu khỏa thân hoàn toàn, được đổ máu động vật từ trên đỉnh đầu xuống tận gót chân khiến người xem phải cũng rùng mình


Những thiết kế chủ đạo trong BST


Những thiết kế chủ đạo trong BST


Sự sửng sốt và e dè của người xem.


Sự sửng sốt và e dè của người xem.


Sự xuất hiện của Charlie Le Mindu cũng không kém phần "long trọng".


Richie Rich khiến nhiều người xem "yếu bóng vía" sợ hãi vì tạo hình của đoàn người mẫu và cách thể hiện ngôn ngữ hình thể quá táo bạo của họ. Người mẫu cả nam lẫn nữ được trang điểm đậm, tạo kiểu tóc hấm hố và khoác lên người những bộ trang phục mỏng dính, trong suốt và "thiếu thốn". Không chỉ có vậy, họ còn thể hiện nhiều màn âu yếm, ôm hôn ngay trên sàn diễn rât nóng bỏng.


4 show thời trang gây ám ảnh nhất năm, Thời trang, thoi trang kinh di, nguoi mau nguc tran, thoi trang, trang phuc kinh di, khoa than tren san dien


Ngoài những tấm vải được lắp ghép rất khó hiểu trên cơ thể người mẫu, Zhang Wei còn tô điểm cho họ bằng nhiều "bộ phận lạ" ở những điểm nhạy cảm trên cơ thể. Ví dụ như các người mẫu nam sẽ đeo bầu ngực giả của phụ nữ ở bụng dưới và ngược lại. Show thời trang này đã mau chóng biến Zhang Wei thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng internet vì ai cũng tò mò với những lời đồn đại về những sản phẩm "độc đáo" này. Tuy nhiên, sau khi "thưởng thức" xong, hầu hết các phản hồi để lại cho NTK đều không mấy tốt đẹp.


Buổi trình diễn với nhiều thiết kế có gam màu đẹp mắt, chất liệu xa xỉ và được cắt may tinh xảo nhưng lại thiếu thốn nặng nề về giá trị nhân văn - Nguyên lời phê bình của The Cuts đã khiến tên tuổi của Maurizio Galante bị hạ thấp giá trị đi nhiều.



Việc để cho 28 người mẫu thả ngực trần tại Paris Haute Couture xuân/hè 2011 của Maurizio Galante được xem là điều không dễ dàng tha thứ với giới chuyên môn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn