5 Game hành động hay cho iPhone

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


Đúngnhư tên gọi, là một cuộc chiến đầy kiêu hùng trong trang sử thi của huyền thoạikhi thế giới yên bình, bỗng nhiên bị lũ quái vật tấn công và làm tan nát, gâyra bao tang tóc đau khổ. Trong vai một hiệp sĩ chính nghĩa, bạn một mình lênđường với chí nguyện đẩy lùi cái ác. Các kỹ năng học được trên đường chinhchiến sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn trước các kẻ thù.


Trongquá trình chiến đấu, bạn sẽ thu thập được thêm kinh nghiệm trận mạc để có thểsử dụng các loại vũ khí tối mật đầy sức mạnh trong game. Ngoài ra, nếu chán tròđấu với máy, nhóm của bạn có thể tham gia đối chọi lại các nhóm khác – cũng lànhững người đang chơi Archetype.


Theobối cảnh game, một ngày nọ, bạn vô tình phát hiện ra một phi thuyền cũ bị bỏrơi trong một trận chiến. Sau khi sửa chữa lại, bạn dùng nó để bay vào khônggian tìm vàng và các báu vật từ những nền văn minh lạ, đồng thời tham gia nhữngcuộc chiến kỳ lạ chống lại cái ác. Game tải từ địa chỉhttp://tinyurl.com/23d5grl, giá 4,99 USD,dung lượng tải về 160 MB.


Gametải tạihttp://tinyurl.com/2ct374wvới giá bán là 0,99 USD, dung lượng tải về 57,7 MB. Khi bắt đầu cuộc đua, bạnsẽ phải chọn cho mình một loại phương tiện để tham gia và hãy sử dụng mọi kỹnăng mình có để có thể vượt qua các chướng ngại khó khăn hiện ra trên đường.


Địachỉ của game làhttp://tinyurl.com/25qtd75,giá bán 9,99 USD, dung lượng 303 MB. Nhiều người đã có cảm giác hơi nôn nào khichơi game này. Lý do đây là một game đua xe và tốc độ của các diễn tiến xảy ratới tấp khiến bạn nếu như không thực sự có một tinh thần tỉnh táo thì sẽ khôngthể hoàn thành được vòng chơi hoặc tệ hơn là, đầu óc sẽ chao đảo vì không theokịp các sự kiện. Để bắt đầu, bạn hãy chọn cho mình một siêu xe đua thích hợp,đổ xăng đầy bình và… lên đường. Sẽ không có một giây để nghỉ ngơi một khi bạnđã bắt đầu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn