5 mẫu laptop đẹp khiến bạn 'chết đứ đừ'

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012


Chẳng khác gì một chiếc laptop thông thường, Crowd Notebook dễ dàng đảm trách những công việc thường nhật bằng bộ nhớ RAM 4GB, ổ cứng thể rắn SSD và chíp xử lý điện áp thấp. Ngoài ra, laptop còn khả năng phân thân thành 2 mảnh tiện dụng nữa nhé!





Cấu tạo của Split khá giống một chiếc túi xách dành cho sinh viên, được sắp xếp khoa học với màn hình, chuột, bàn phím và bút stylus cho phép tháo rời. Bên cạnh đó, lớp vỏ bên ngoài giúp bạn điều chỉnh góc độ máy phù hợp theo từng yêu cầu thực tế. Ngay cả khi đang trong cặp sách, người dùng vẫn có thể chỉ huy Split tác nghiệp thông qua điều khiển từ xa.


Thêm nữa, màn hình khi tháo rời có khả năng làm việc độc lập như một chiếc máy tính bảng hàng hiệu. Điều này cho phép những người mê đọc sách trên máy tính thỏa mãn niềm đam mê của mình tại bất kỳ đâu.



3. Communicate Gadget


Hãy để trí tưởng tượng bay xa – đấy chính là lời nhận xét thích hợp khi nói về thiết kế ấn tượng này. Bàn phím ảo, màn hình ảo song vẫn đầy đủ chức năng cần thiết, Communicate Gadget hứa hẹn giải quyết trọn vẹn bài toán thiếu thốn không gian trên bàn làm việc của bạn. Hơn nữa, khi không sử dụng, việc thu gọn đồ nghề nhằm di chuyển cũng tiện lợi hơn gấp bội.



4. Lifebook


Sự kết hợp đầy thú vị được thể hiện qua “Cuốn sách của cuộc sống” khi kết hợp smartphone với nhiều thiết bị đầu cuối khác. Đó là màn hình chạm, bàn phím thông minh chứa ổ cứng, bộ khung kim loại chắc chắn... Đặc biệt, phần bàn phím số hay chiếc smartphone sẽ trở thành công cụ truy cập mạng xã hội hữu ích. Dường như Lifebook đang biến dự định mua sắm laptop của bạn thành một thương vụ béo bở ấy!



5. Electrolux Mobile Kitchen

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn