5 smartphone nghe nhạc hay nhất hiện nay

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


iPhone 4S là chiếc smartphone mà người dùng có thể mở tính năng nghe nhạc không hề thua kém gì chiếc iPod. Với chất lượng âm thanh hoàn hảo, dung lượng lưu trữ nhạc lớn (lên tới 64GB), đồng bộ iTunes và kho ứng dụng khổng lồ của Apple, đây thực sự là chiếc smartphone có đầy đủ điều kiện đem đến cho người dùng cả thế giới âm nhạc chất lượng cao.


Về dung lượng bộ nhớ, Samsung Galaxy S II có bộ nhớ trong cao nhất là 32GB, nhưng nó có thể mở rộng với khe cắm thẻ nhớ microSD. Ứng dụng Music Hub cho phép chiếc smartphone này trở thành một thư viện nhạc cá nhân khổng lồ với hơn 12 triệu bài hát (được cung cấp bởi hãng 7digital). Người dùng có thể tra cứu bài hát theo tên nghệ sĩ, được cung cấp và gợi ý các thông tin mới cập nhật, nghe thử miễn phí mỗi bài hát từ 30 đến 60 giây và phát tìm ra ban nhạc yêu thích tiếp theo.


Sensation XL của HTC là thiết bị di động được trang bị vi xử lý lõi đơn, tuy có hơi hạn chế về dung lượng bộ nhớ trong chỉ ở mức 16GB (không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài) nhưng bù lại XL được trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio đi kèm với các tai nghe iBeats cao cấp. Chiếc smartphone này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích R&B, Rap hay Dance vì chất lượng tai nghe iBeats có bass rất mạnh mẽ.


Nokia chưa bao giờ tạo ra thế mạnh nghe nhạc trên smartphone nhưng với Lumia 800 thì có vẻ như mọi việc đã khác. Chiếc smartphone này có kèm tai nghe thông minh, điều chỉnh âm lượng hoặc dừng bài. Tính năng Mix Radio cũng cho phép bạn nghe và tạo những bản mix nhạc của riêng mình. Lumia 800 cũng có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.


Motorola Razr không chỉ được biết đến với độ mỏng ấn tượng 7.1mm mà smartphone "cao cạo" này còn là chiếc máy nghe nhạc đỉnh cao, chất lượng thu phát video cũng rất ấn tượng. Máy được trang bị bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng tới 32GB nhờ thẻ microSD. Một trong những yếu tố quan trọng để có được chất lượng âm thanh tốt khi nghe nhạc từ Razr là bạn cần có một chiếc tai nghe chất lượng cao.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn