5 ưu thế vượt trội của smartphone trước laptop, tablet

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Bạn đi tới đâu, smartphone cũng theo ở đó. Nó có thể nằm ngay ngắn trong túi quần hoặc túi xách của bạn. Nó có thể nằm ngay trên bàn kề bên giường ngủ của bạn mỗi đêm.


Smartphones trước hết là một chiếc điện thoại di động, nhưng nó cũng là một thiết bị máy tính xách tay. Trong khi đó, một số máy tính bảng, thậm chí là một vài mẫu laptop được trang bị công nghệ kết nối mạng di động, nhưng rõ ràng chúng không thể được coi là điện thoại di động.


Tính năng này ở smartphone đương nhiên vượt trội hơn so với việc gọi điện thoại bằng dịch vụ Skype hay Google phone ở laptop hay máy tính bảng, mà có lẽ bạn không nên so sánh tính năng này giữa smartphone và máy tính.


Ngoài khả năng nghe gọi điện thoại, smartphone cũng cho phép bạn kết nối với người khác thông qua hệ thống gửi và nhận tin nhắn. Tin nhắn qua điện thoại chắc chắn “bay” nhanh hơn email rất nhiều và cũng không khiến người khác cảm thấy bực mình.


Smartphone ngày càng giống như một con dao đa chức năng dùng trong quân đội Thụy Sỹ. Thứ nào nó cũng có và nhà sản xuất hoàn toàn có thể biến tính năng đó trở nên tốt hơn, không thua kém là mấy so với những thiết bị chuyên dụng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn