6 mẫu đầm giúp bạn tỏa sáng xuân này .

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Mẫu 1: Thiết kế đầm tay lỡ với phần thân ôm sát vòng eo của bạn, thêm một chiếc đai lưng điệu đà và những đường bèo ôm từ cổ dọc xuống thân tạo vẻ uyển chuyển cho thân hình của phái đẹp.


Mẫu đầm tập trung vào sự điệu đà với bèo phối lệch thân đang rất thịnh hành trong làng thời trang thế giới. Ấn tượng và quý phái với đường bèo bản lớn mềm mại như một cánh hoa môt bên cổ áo. Phần eo được ôm sát xuống đến vòng 3 tăng thêm độ thon thả và nổi bật những đường cong.


Mẫu 2:Mẫu đầm tập trung vào sự điệu đà với bèo phối lệch thân đang rất thịnh hành trong làng thời trang thế giới. Ấn tượng và quý phái với đường bèo bản lớn mềm mại như một cánh hoa môt bên cổ áo. Phần eo được ôm sát xuống đến vòng 3 tăng thêm độ thon thả và nổi bật những đường cong.


Thiết kế cập nhật xu hướng “lệch” và chú trọng đến dáng váy A nhỏ, rất phù hợp cho quý cô thích sự nhẹ nhàng trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.


Mẫu 3:Thiết kế cập nhật xu hướng “lệch” và chú trọng đến dáng váy A nhỏ, rất phù hợp cho quý cô thích sự nhẹ nhàng trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.


Đầm tay cộc với cầu vai được cách điệu tinh tế, thiết kế hoa lệch và đính cườm cầu kỳ - một trào lưu đang được ưa chuộng của thời trang thế giới, thể hiện sự thanh lịch cho chị em công sở trong một ngày làm việc đầu năm.


Mẫu 4:Đầm tay cộc với cầu vai được cách điệu tinh tế, thiết kế hoa lệch và đính cườm cầu kỳ - một trào lưu đang được ưa chuộng của thời trang thế giới, thể hiện sự thanh lịch cho chị em công sở trong một ngày làm việc đầu năm.


Duyên dáng với đường bèo cùng đường ly chéo ngực và thân váy, nữ tính với bông hoa nhỏ xinh, trông bạn thực sự sẽ rạng rỡ trong nắng xuân hồng.


Mẫu 5:Duyên dáng với đường bèo cùng đường ly chéo ngực và thân váy, nữ tính với bông hoa nhỏ xinh, trông bạn thực sự sẽ rạng rỡ trong nắng xuân hồng.


Mẫu đầm tay hến trẻ trung với điểm nhấn là phần phối ren ở eo và các mảng kim sa ở cổ áo, một sự kết hợp đơn giản cùng với dáng đầm ôm gọn thân hình của bạn chắc chắn cũng sẽ là một chiếc đầm khiến bạn phải chú ý.


Mẫu 6: Mẫu đầm tay hến trẻ trung với điểm nhấn là phần phối ren ở eo và các mảng kim sa ở cổ áo, một sự kết hợp đơn giản cùng với dáng đầm ôm gọn thân hình của bạn chắc chắn cũng sẽ là một chiếc đầm khiến bạn phải chú ý.


Hãy truy cập website Fiona ngay hôm nay để lựa chọn mẫu đầm với màu sắc phù hợp với bạn nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn