6 Ultrabook nổi bật của ngày đầu tiên CES 2012

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


Được tráng kính chống xước và có giá bán 1400 USD, Envy 14 Spectre đã chính thứclộ diện sau một video quảng cáo đầy gợi mở hồi tuần trước. Được mệnh danh là mẫu ultrabook “thượng hạng”, Spectre bảo lưu tất cả những gì bạn từng yêu thích ở dòng laptop Envy và nén chúng bên trong một khung máy dày đúng 0,78 inch và nặng chưa đến 1,5 kg.


Mẫu Ultrabook 14-inch này của Toshiba sẽ xuất xưởng trong tháng Năm tới với giá 799 USD.


Cứ như thể Lenovo không thể ngừng công bố những sản phẩm mới tại CES năm nay. Trong số này, ThinkPad T430u là mẫu Ultrabook dành cho doanh nhân đầu tiên của Lenovo với thiết kế giống như ThinkPad X1 được ép mỏng. Ngoài ra, hình thức của nó rất giống với ThinkPad cổ điển, ngoại trừ bên trong ruột là vi xử lý Ivy Bridge mới nhất.


Đây là hai phiên bản cập nhật của Ultrabook dòng U-Series với kích cỡ màn hình 13,3 inch (U310) và 14 inch (U410). Chúng đều sở hữu vỏ máy bằng aluminum siêu nhẹ, kiểu dáng giống bìa sách với hai tông màu rực rỡ, sống động, bàn phím chiclet và thân máy mảnh mai (0,7 inch và 0,83 inch tương ứng).


Ngay trước thềm CES, Acer đã công bố Aspire S5, mẫu Ultrabook mỏng nhất thế giới hiện nay (15mm ở điểm dày nhất). Vỏ máy màu đen, toàn bằng magie và kim loại đen bóng mang lại nét sành điệu, khỏe khoắn cho cỗ máy 13,3 inch, nặng 1,35 kg này. Công nghệ Instant On cho phép khởi động máy tính từ chế độ ngủ chỉ sau 1,5 giây.


Với kích cỡ 10-inch VTAB 3010 có thiết kế vuông bốn góc khỏe khoắn và sành điệu. Cấu hình được hãng khẳng định là “vượt quá chuẩn chung của Ultrabook”.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn