7 bước sơn móng tay cực đẹp tại gia

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Đừng bao giờ bỏ qua khâu chuẩn bị trước khi bắt đầu sơn móng tay vì chúng sẽ đảm bảo cho bạn có một bộ móng tay hoàn hảo.


Lúc này, bạn nên loại bỏ màu móng cũ bằng cách sử dụng miếng vải hoặc bông được ngâm trong dung dịch tẩy móng tay.


3. Làm mềm và dưỡng móng


Thoalớp biểu bì móng với dầu ô liu hoặc một chút kem dưỡng da để làm mềmcác điểm biểu bì da thô ráp. Sau đó, cắt các lớp biểu vì này một cáchcẩn thận và khéo léo tại nhà.


Cácgam màu trung tính như trắng, màu ngà, màu be, màu sữa, hồng nhạt sẽluôn mang lại sự nữ tính, dịu dàng cho đôi bàn tay của bạn.


Ápdụng một lớp sơn lót cho móng tay trước khi bạn áp dụng bất kỳ sơn đánhbóng móng tay nào. Đây là một trong những lời khuyên để giúp việc sơnmóng tay tại nhà không bị vỡ hoặc đổi màu. Nó cũng giúp việc đánh bóngmóng tay hoàn hảo hơn.


Đểđạt được các đầu trắng một cách hoàn hảo, bạn có thể nhờ sự trợ giúpcủa các tấm móng tay giả mỏng. Bạn có thể mua chúng tại các hiệu thuốcvà siêu thị, hoặc các cửa hàng bán văn phòng phẩm.


Khinhững chiếc móng tay đã sơn được sấy khô, bạn nên áp dụng màu sơn bóngtrung tính hoặc màu hồng lên trên cùng để cho có được bộ móng tay thanhlịch và nhã nhặn lại cực kỳ bền màu.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn