7 cách cài băng đô cực dễ và cực xinh

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Khi làm tóc bới cao mà sợ bị già thì đừng quên cài thêm một chiếc băng đô kiểu dáng trẻ trung lên tóc nhé. Chọn băng đô bản to hay nhỏ còn tùy thuộc vào kiểu búi của bạn. Nếu búi dạng tóc phồng hoành tráng thì nên chọn loại bản to để cân bằng với mái tóc hoặc phối 2 băng đô dạng dậy mảnh. Các kiểu búi rối, búi cao và lỏng thì có thể chọn băng đô mảnh, băng đổ bản vừa có họa tiết hoa hoặc đính hạt.




Cá tính cùng phong cách hippy


Những cô nàng có cá tính mạnh mà vẫn thích điệu đà với băng đô thì hãy chọn phong cách hippy. Tóc thẳng hay tóc xoăn nhẹ đều được, đơn giản bạn chỉ cần rẽ ngôi giữa và cài một chiếc băng đô có thun co giãn trước trán. Kiểu cài này thích hợp với các cô nàng không để mái hoặc tóc mái dài, nhớ vuốt tóc sang cả hai bên để không lọt vài sợi lùm xùm trước trán nhé.



Ấn tượng mái chải ngược


Khi chải mái ngược, bạn có thể tùy thích làm phồng phần tóc phía trước hoặc phía sau băng đô. Mái ngược và phồng rất hợp với xu hướng tóc retro cổ điển hiện nay. Tuy nhiên, kiểu này khá kén mặt vì tóc được chải ngược ra sau không giúp che đi phần khuyết điểm nào trên khuôn mặt. Nếu khuôn mặt bạn quá tròn hoặc góc cạnh thì không nên chọn kiểu này.


Gợn sóng điệu đà Các bạn gái tóc hơn xoăn nhẹ để bình thường đã đẹp nhưng nếu điểm thêm một chiếc băng đô thì mái tóc càng thêm sinh động và quyến rũ hơn rất nhiều đấy. Đuôi ngựa xinh xinh Tóc đuôi ngựa, cài thêm một chiếc băng đô bạn sẽ có hình ảnh điệu đàng mà duyên dáng. Chọn băng đô mảnh đơn giản cho các kiểu tóc đuôi ngựa suôn thẳng, năng động và băng đô hoa hoặc đính nơ cho dạng đuôi ngựa điệu đà, nữ tính.


Các bạn gái tóc hơn xoăn nhẹ để bình thường đã đẹp nhưng nếu điểm thêm một chiếc băng đô thì mái tóc càng thêm sinh động và quyến rũ hơn rất nhiều đấy.



Đuôi ngựa xinh xinh



Tóc đuôi ngựa, cài thêm một chiếc băng đô bạn sẽ có hình ảnh điệu đàng mà duyên dáng. Chọn băng đô mảnh đơn giản cho các kiểu tóc đuôi ngựa suôn thẳng, năng động và băng đô hoa hoặc đính nơ cho dạng đuôi ngựa điệu đà, nữ tính.



Mái ngang hợp mốt


Kết hợp băng đô với mái ngang là một ý tưởng tuyệt vời bởi xu hướng tóc mái ngang sẽ vẫn còn rất hot trong năm 2012. Hãy cài băng đô phía trên phần tóc mái, bạn sẽ bất ngờ với hình ảnh mới của mình.


Tóc thẳng nữ tính


Mái tóc suôn thẳng hoàn hảo sẽ không còn đơn điệu với một chiếc băng đô. Với tóc thẳng để xõa, hãy bỏ qua những kiểu băng đô quá đơn giản hoặc quá nhỏ, nên chọn những loại băng đô hoa tiết cầu kỳ, độc đáo hoặc bản thật to ấn tượng.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn