7 xu hướng nội y gợi cảm cho năm 2012

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2012


1. Màu sắc tươi sáng


Màu sắc nổi bật của xu hướng đồ lót năm 2012 màu đỏ, ngọc lam, hồng và san hô. Những màu sắc này được kết hợp với màu đen hay tối màu sẽ giúp các bạn gái trở nên hấp dẫn và gợi cảm trong mắt người ấy.


2. Màu đen và nude


3. Họa tiết chấm bi


Họa tiết chấm bi tạo ra vẻ tế nhị cho người mặc nhưng vẫn giữ được sự lôi cuốn. Chấm bi có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau, nhưng màu sắc được yêu thích nhất là màu đen và trắng trên nền các màu tương phản.


4. Họa tiết in hoa


Đồ lót với họa tiết in hoa nhiều màu sắc cũng là một trong những xu hướng được ưu chuộm nhất trong năm mới. Họa tiết hoa tạo nên hiệu ứng tươi mới và gợi cảm cho các bạn gái.


5. Phong cách cổ điển


Nội y lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của những năm 1970 hay 1980 đã trở thành xu hướng được ưu chuộm trong năm nay. Đồ lót mang phong cách cổ điển đường có phần áo bó cả eo, trong khi, quần được thiết kế giống quần lót của nam giới và thường bao gồm cả tất da chân.


6. Gợi cảm và sexy


7. Họa tiết da động vật


So với trước đây, họa tiết da động vật được sử dụng nhiều hơn trong thời trang và đồ lót cũng không phải là ngoại lệ. Xu hướng họa tiết da động vật được ưu chuộm nhất trong năm 2012 là họa tiết da báo và hổ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn