Asus Eee Pad Slider - Anh tài của Android

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2012


Viền màn hình của máy khá dầy với độ rộng là 0,9 inch ở hai cạnh trên của máy và 1 inch ở hai cạnh trái phải của máy, thông số này với Galaxy Tab 10,1 là 0,6 inch. Viền màn hình máy dày cũng là có lý do bởi có như thế thì bàn phím của Eee Pad Slider sẽ lớn hơn và dễ sử dụng hơn. Mặt sau của máy trông khá là chau truốt và đem lại cảm giác cầm êm tay bằng lớp nhựa mềm.


Không vượt trội về cấu hình, tablet của Asus gây ấn tượng mạnh bởi bộ bàn phím QWERTY ẩn giấu bên dưới màn hình của máy. Hãng cũng đã thể hiện sự chu đáo trong thiết kế của mình bằng một bàn phím cứng khá là đầy đủ với những phím số, phím mũi tên và bốn phim tắt cơ bản của Android bao gồm: Home, Back, Menu, Search dù rằng vị trí của phím Search không được hợp lý cho lắm.


Màn hình của Slider có kích thước 10.1 inch độ phân giải 1280x800 đem lại chất lượng khá tốt, hình ảnh sắc nét, mầu sắc tươi sáng. Thử nghiệm xem phim Spider Man và Mission Impossible, tablet của Asus cho chuyển động khung hình rất mượt mà và hình ảnh thì đầy mầu sắc. Việc xem phim trên Slider sẽ rất thú vị vì bàn phím của máy sẽ giúp màn hình có độ nghiêng nhất định tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức phim ảnh cho người dùng. Lúc này thì trông Slider giống như là một chiếc TV thu nhỏ hơn là một chiếc tablet.


Slider sử dụng hệ điều hành Android 3.2 và Asus đã thực hiện một số thay đổi trên giao diện mặc định này. Thay đổi dễ nhận thấy nhất đó là ảnh nền động hình mặt nước với các tảng băng và các icon ứng dụng. Khi người dùng nghiêng máy thì khối nước và các icon này cũng sẽ nghiêng theo chiều mà người dùng nghiêng máy. Bên cạnh đó thì mực nước ở ảnh nền động này còn thể hiện thời lượng pin của máy.


Thử nghiệm Linpack

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn