AutoPro Fashion: Mặc đẹp mùa đông cùng Sao Mai Hoàng Yến

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012



PV: Bạn có kỷ niệm đặc biệt nào với chiếc Vespa S màu cam của mình không? Nếu có, hãy chia sẻ một kỷ niệm với xế cưng của bạn.


Ngoài áo măng tô, đôi khi Yến cũng thay đổi phong cách cùng những chiếc áo khoác len dày, ấm áp với màu sắc nền nã nhưng hết sức trẻ trung, năng động. Ví dụ như áo khoác len với màu be trang nhã sẽ khiến bạn gái trông tươi tắn hơn trong thời tiết giá rét của màu đông. Áo khoác len cũng có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện khác. Bạn chỉ cần mặc trong một chiếc áo len cổ lọ và quần legging là đủ giữ ấm cho cơ thể. Và bạn nhớ đừng quên một phụ kiện quan trọng là khăn len quàng cổ nhé. Yến có một chiếc khăn len màu cam rất đáng yêu cùng tông màu xe đấy (cười).



Bên cạnh đó, Yến cũng thường chọn áo da đen kết hợp với áo len cổ lọ xanh và vòng cổ điệu đà khiến bộ trang phục vừa huyền bí, lại sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung.




PV: Cảm ơn Hoàng Yến về buổi nói chuyện cũng những tư vấn về trang phục mùa đông cho các bạn gái. Chúc Yến một năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công!


Sau đây, các bạn đọc hãy cùng AutoPro"zoom" kỹ hơn vào phong cách ăn mặc của Sao Mai Hoàng Yến.







Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn