Bình bàn về văn hóa nội y của sao Việt

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012


Thời bấy giờ, yếm hay quần hai đáy (có tác dụng tương đương quần lót thời nay) được xem là những thứ tế nhị nhất của người con gái. Chúng bị và phải phơi chỗ kín, cất thật kỹ. Đặc biệt với những cô gái tuổi cập kê thì việc “giấu” đồ lót sao cho kỹ lưỡng và cẩn thận được xem là yếu tố giúp các cô… đắt chồng hơn.


Xuất hiện từ thế kỷ XII, áo yếm cũng không phân biệt sang hèn như áo nịt ngực ngày nay được sử dụng rộng rãi trong giới nữ Việt Nam


Áo yếm và quần hai đáy được các phụ nữ thời trước rất cẩn trọng và giữ gìn chu đáo


Sớm nay lại thấy chị ca sĩ quê Kiên Giang mà nghe đâu sắp làm dâu xứ Nghệ diện nguyên bộ trang phục với chức năng tương đương đồ lót nhảy tưng bừng trên sân khấu. Kiểu này, chắc mấy hôm tới, báo chí lại “vớ bẫm” với vô vàn mốt nội y mới mẻ sexy của các người đẹp. Sắp Tết rồi, trẻ con – thành phần vô sản nhất còn xúng xính áo mới nữa là những ngôi sao giàu có cỡ bự.


Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì trang phục tương đương bộ đồ lót này nhưng liệu khán giả có chấp nhận điều đó?


... và song Yến mạnh dạn khoe nội y qua những lớp áo trong suốt


... và song Yến mạnh dạn khoe nội y qua những lớp áo trong suốt


Bình bàn về văn hóa nội y của sao Việt, Thời trang, sao viet khoe noi y phan cam, sao viet lo noi y, sao viet khoe nguc, thoi trang, ao yem, ao nguc, ao lot, quan lot


Cũng theo “Tuyết lê”, show thời trang mà không có mặt chị thì còn gọi gì là thời trang, điện ảnh hay sân khấu kịch cũng nhạt như nước ốc nếu chị không tham gia. Sắp tới người đẹp này đánh đu sang ca hát và chắc chắn sẽ ra album riêng với nhiều yếu tố sống động hấp dẫn liên quan đến độ tròn mẩy và những thứ bao bọc mình.


Phải chăng vì đẹp nên có quyền khoe mà Thu Minh liên tục xuất hiện với những trang phục phóng khoáng và thẳng thắn khoe những điều đáng nhẽ phải giấu kỹ?


Dương Yến Ngọc đã từng gây sốc thực sự vì sự bất cẩn và vô tư của mình


Đến đây, mọi người cũng chớ có tròn mắt nếu như lát nữa, chạy xe trên phố vô tình bắt gặp mấy cô bé tuổi thì teen mà ngực thì khủng. Đi qua bố mẹ mặc rất ngoan hiền nhưng ra khỏi nhà là tấp vô WC công cộng thay đồ sexy ngay tắp lự. Cũng đừng choáng khi thấy mấy U50 U60 dù diện áo mỏng tang vẫn vô tư phong phanh hóng mát… Bởi sức ảnh hưởng và quyền lực của chị “Tuyết lê” là vô biên và nhanh như điện xẹt.


Tuy mới 17 tuổi nhưng nữ diễn viên Phương Trinh đã rất biết "chắt lọc" tài năng của các đàn chị để khiến mình nổi trội hơn nhiều


Tuy mới 17 tuổi nhưng nữ diễn viên Phương Trinh đã rất biết "chắt lọc" tài năng của các đàn chị để khiến mình nổi trội hơn nhiều


Những cô gái trẻ này liệu có bị ảnh hưởng bởi lối sống và cách ăn mặc quá thoáng của các ngôi sao? (ảnh minh họa)


Với các chị như “Tuyết lê” đã được tặng riêng những điều luật điều chỉnh cần thiết. Hở quá chỗ nào tính tiền chỗ ấy, ngắn đến đâu trừ show đến đấy. Nhưng với những cô bé mới lớn, đầu óc ngây thơ, tâm tính sốc nổi kia lấy đâu ra cho đủ luật, đủ thanh tra để mà dùng? Ngạn ngữ có câu “Hãy tha thứ cho nàng vì nàng đẹp!” Liệu với những người đẹp nóng bỏng như thế, chúng ta nên thứ tha hay răn đe?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn