Bình chọn sao Việt có gu thời trang sành nhất năm 2011

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Hồ Ngọc Hà – “phù thủy” thời trang


Nếu nói rằng Hồ Ngọc Hà là người khai phá vẻ đẹp của những trang phục mới cũng không sai. Có những sản phẩm thời trang, néu nhìn qua, có lẽ chẳng mấy ai ấn tượng. Nhưng khi Hồ Hà lựa chọn và kết hợp nó bằng con mắt thời trang tinh tế của mình, ngay lập tức sản phẩm đó tạo thành cơn sốt.



Biến hóa khôn lường với các trang phục của mình, Hồ Ngọc Hà


Ngọc Trinh – hình mẫu của những cô nàng gợi cảm


Ngọc Trinh theo đuổi hình ảnh một cô gái sexy, quyến rũ và ngọt ngào.


Suốt một năm qua, Á hậu Ngọc Oanh rất ít khi xuất hiện trước công chúng và gần như tuyệt giao với các hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng cô vẫn là một trong những người đẹp đắt sô sự kiện nhất hiện nay và đặc biệt, với các thương hiệu hạng sang, trong danh sách khách mời của họ, không bao giờ thiếu tên Ngọc Oanh.


Ngọc Oanh và những trang phục đẹp một cách kín đáo và gợi cảm


Với thân hình đẹp đáng ngưỡng mộ, với một phong thái cuốn hút khó lường, Thanh Hằng có thể “trị” được mọi loại trang phục. Năm vừa qua, người đẹp này xuất hiện khá nhiều trên báo chí trong các sự kiện và bất cứ khi nào xuất hiện, chân dài này đều tạo được dấu ấn.


Thanh Hằng là một nhân vật thời trang mà khó ai có thể bắt chước và nắm bắt được bí quyết mặc đẹp của cô. Bởi chân dài này luôn biến hóa trong cách phối đồ. Có thể nói, cô xứng đáng là một người mẫu hàng đầu bởi luôn biết cách làm đẹp mình một cách khác biệt.


Không thể khái quát thời trang của Thanh Hằng trong một vài từ


Chính sự lựa chọn phong cách thời trang đơn giản, đời thường ấy đã giúp Hà Tăng giữ được sự yêu mến dài lâu trong mắt mọi người. Nó giúp cho cô Trúc luôn khác biệt với những người đẹp khác trong showbiz. Phong cách thời trang này cũng rất phù hợp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng của cô gái có nụ cười như mùa thu tỏa nắng.


Tăng Thanh Hà nhẹ nhàng trong những chiếc áo, quần, đầm đơn giản

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn