BMW X3 'lên voi', Range Rover Evoque 'xuống chó'

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012



Mới đây, tạp chí Consumer Reports lại tiếp tục công bố kết quả thử nghiệm một số mẫu xe mới, cụ thể là dòng SUV. Trong đó, nổi bật nhất là BMW X3 và Range Rover Evoque. Tuy khác biệt về mặt kích thước nhưng BMW X3 và Range Rover Evoque đều cạnh tranh trong phân khúc SUV cao cấp. Vì vậy, kết quả đánh giá của Consumer Reports dành cho hai mẫu SUV đến từ Đức và Anh thu hút khá nhiều sự quan tâm.


"BMW X3 kết hợp hoàn hảo giữa cơ cấu lái thể thao, không gian nội thất rộng rãi và hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu bất ngờ", ông David Champion, giám đốc trung tâm thử xe của Consumer Reports, phát biểu. Cũng theo ông Champion, mẫu SUV hạng sang Đức còn sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng, hộp số hoạt động êm ái và hệ thống phanh tốt.


Range Rover Evoque


Tuy nhiên, theo Consumer Reports, "mặc dù đã thu nhận những lời nhận xét tốt trong các cuộc họp báo, thậm chí còn được bình chọn là 'Xe SUV Bắc Mỹ của năm', Range Rover Evoque vẫn không thể che giấu một số nhược điểm khi tham gia bài thử nghiệm". Cụ thể, mẫu SUV đầy phong cách đến từ xứ sở sương mù bị chỉ trích vì cơ cấu lái không thật, khoang nội thất ồn ào, gò bó và thiếu tầm nhìn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn