Cách mặc đẹp với váy maxi trong mùa xuân?

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012


Một chiếc áo len đủ ấm khi tiết trời se lạnh, bạn hãy chọn chiếc áo thật đáng yêu với áo ngắn, dài trùm hông đều được, bạn nên chú ý cách phối màu sắc giữa váy và áo sao cho phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn.




Váy maxi với áo len khoác dài trùm hông


Nếu bạn có một vòng eo nhỏ hãy chọn một chân váy maxi in hoa nhỏ xíu phần trên bạn nên chọn một chiếc áo thun bó và kèm chiếc áo blazer khoác ngoài, chất vải nhung cho bạn vẻ đẹp sang trọng hơn. Bạn cũng có thể thay thế blazer với chiếc áo khoác jeans lỡ kết hợp với chiếc váy “maxi” của bạn.




Nếu bạn là cô gái có vóc dáng mỏng manh, hãy sử dụng cách mặc nhiều lớp trong đó chiếc váy maxi là chìa khóa, bạn có thể mặc thêm một chiếc quần legging bên trong và có thể mặc váy maxi bên ngoài mà không sợ lạnh. Chiếc váy maxi có đủ độ rộng khiến bạn có thể che giấu cặp chân không hoàn hảo của mình. Bạn cũng có thể tạo cảm giác ấm áp với chất vải len màu sắc ấm nóng để diện trong mùa xuân này. Mà vẫn đảm bảo được nét duyên dáng mà không sợ lạnh khi có gió mùa về



Mặc với legging...


Hãy chọn chân váy maxi dài đến qua bắc chân để bạn có thể kết hợp với đôi bốt thấp cổ, cách mặc này sẽ làm bạn trẻ trung và lãng mạn hơn.




Cách mặc đẹp với váy maxi trong mùa xuân?, Thời trang, vay maxi, ao len khoac, ao lung, bot, legging, thoi trang pho


Chiếc váy maxi của bạn sẽ thêm phần duyên dáng nếu bạn kết hợp với áo len lửng, mặc theo phong cách layer kèm những phụ kiện phù hợp bạn sẽ trở nên hợp thời trang hơn trong mùa xuân mới.


Với áo lửng...


Để có một phong cách thời trang thanh lịch và ấm áp khi đi du xuân, bạn hãy thử kết hợp tất cả những kiểu dáng được giới thiệu ở trên. Hãy mặc cùng blazer và bốt hay một chiếc áo len lửng và bít tất sặc sỡ với váy maxi, đảm bảo bạn luôn có phong cách thời trang trẻ trung và quyến rũ.



Phong cách thời trang phố với váy maxi

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn