Chiêm ngưỡng những BST Resort 2012 đặc sắc nhất

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2012


Trẻ trung và năng động với đầm cocktail xếp bèo ở chân váy, dịu dàng và lãng mạn cùng maxi dress, jumpsuit họa tiết hay "lady" và quyến rũ hơn với các mẫu váy voan dài, BST Resort 2012 của Dior tràn ngập những khối màu sắc đối lập, với kiểu dáng đơn giản mà gợi cảm. Thêm vào đó, sự xuất hiện ton-sur-ton của các phụ kiện như mũ, túi xách, vòng cổ, vòng đeo tay, sandal chiến binh... càng làm cho những mẫu thiết kế của Diortrở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn bao giờ hết.













Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển, nữ tính, Moschino đã đưa các cô nàng thành thị trở về với phong cách của quý cô những năm thập niên 60s, tuy nhiên vẫn giữ lại vẻ hiện đại và cá tính đặc trưng của urban style. Váy đính sequin lấp lánh, áo jacket vải tuýt hay chân váy xòe họa tiết ren của Moschino nhất định sẽ là những món đồ "hot" nằm trong wish-list mùa này của các fashionista.














Nếu như năm ngoái, những chiếc áo họa tiết đầu sói tạo nên cơn sốt khắp các sàn catwalk cho đến street-style thế giới thì đầu năm nay,Riccardo Tisci - NTK tài năng của Givenchy lại tiếp tục khiến các tín đồ thời trang "mê mẩn" bằng những mẫu thiết kế mới trong BST Resort 2012. Bằng cách kết hợp những phong cách, hoa văn hay họa tiết trái ngược trên trang phục nhưng không hề gây nên cảm giác rối mắt, Givenchy đã dắt người xem đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi sự tinh tế của mình.


Nếu như năm ngoái, những chiếc áo họa tiết đầu sói tạo nên cơn sốt khắp các sàn catwalk cho đến street-style thế giới thì đầu năm nay, Riccardo Tisci - NTK tài năng của Givenchy lại tiếp tục khiến các tín đồ thời trang "mê mẩn" bằng những mẫu thiết kế mới trong BST Resort 2012. Bằng cách kết hợp những phong cách, hoa văn hay họa tiết trái ngược trên trang phục nhưng không hề gây nên cảm giác rối mắt, Givenchyđã dắt người xem đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi sự tinh tế của mình.















Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn