'Đồ chơi' công nghệ độc đáo

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012


Go DAP 4.0 là sản phẩm phù hợp cho những người dùng đam mê âm nhạc. Mặc dù làm tăng kích thước của iPhone nhưng bù lại, chiếc case kiêm ampli di động này cho giúp cho các bản nhạc trở nên hay hơn. Thêm vào đó, thời gian sử dụng iPhone cũng tăng gấp đôi nhờ pin bổ sung tích hợp trên Go DAP 4.0


I'm Watch sở hữu màn hình cảm ứng 1,5 inch và chạy hệ điều hành Android. Ngoài xem giờ, người dùng có thể truy cập một số ứng dụng như Facebook, đọc tin hay xem thời tiết ngay trên thiết bị này.


Tai nghe thông minh Parrot Zig có khả năng tắt, bật nhạc khi người dùng tháo hoặc đeo thiết bị. Ngoài ra, sản phẩm cũng cho phép gọi điện ngay khi người dùng đang đeo tai nghe.


Grip Pad giúp người dùng treo chiêc tablet của mình ở bất kỳ trên bề mặt nào, ngay cả ở chân mình. Người dùng có thể treo lên tường hoặc các bề mặt khác khi xem video để không bị mỏi tay.


Mặc dù sở hữu thiết kế có phần hơi kỳ cục nhưng Yurbuds có thể giữ rất chắc trên tai người dùng. Mẫu tai nghe này đặc biệt phù hợp cho những người dùng yêu thích thể thao. Giá bán của sản phẩm là 59 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn