Chọn đầm đẹp cho party cuối năm

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Bộ trang phục party hoàn hảo có thể tạo nên sự khác biệt lớn. Bạn nên chọn trang phục phù hợp với cá tính và style của mình. Có rất nhiều kiểu trang phục party để bạn chọn lựa; chúng rất đa dạng về hình dáng cũng như màu sắc… Và sau đây là những gợi ý mà bạn có thể tham khảo.


Đầm sequin rất phổ biến, đặc biệt là đầm cho các dịp lễ hội. Nó làm tăng thêm vẻ sang trọng và quý phái nhờ vào các họa tiết lấp lánh. Đầm mang họa tiết sequin và đồ trang trí lấp lánh sẽ làm bạn trở nên nổi bật trước đám đông trong party. Màu sắc phổ biến cho mùa này gồm: màu xanh lá, màu blue hoàng gia, màu gold, màu trắng, màu tía, màu nude và đen.










Đầm bó sát đường cong cơ thể


Những chiếc đầm như thế này cho phép bạn ‘khoe khoang’ đường cong sexy, gợi cảm của mình. Kiểu đầm này ôm sát cơ thể và làm nổi bật nét nữ tính. Bạn có thể chọn loại đầm ngắn trên hoặc dưới đầu gối. Đừng nên chọn loại đầm bó sát quá ngắn, nó sẽ làm bạn trông rất tệ hại đó.










Đầm chữ A là loại đầm hoàn hảo cho mọi dáng hình. Nó sẽ giúp làm nổi bật vòng eo gợi cảm. Bạn có thể chọn kiểu đầm chữ A cổ điển, lịch sự hoặc đầm chữ A sexy. Đây là kiểu đầm thoải mái nhất khi mặc vì nó không bó sát đường cong cơ thể bạn. nếu bạn đang lo sợ về các số đo 3 vòng phát triển hơn bình thường, đầm chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo.






Theo Tapchilamdep

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn