Chọn váy rạng rỡ xuống phố đầu năm

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012


(Zing)- Gam màu nổi và tươi sáng luôn là lựa chọn của các bạn gái khi diện đồ xuống phố hay tham dự các buổi tiệc trong những ngày đầu năm.


Sắc xanh của chiếc váy xếp tầng li nhỏ sẽ tôn thêm nét rạng rỡ và nổi bật của bạn. Kết hợp với chiếc áo khoát giữa không khí se se lạnh của thời khắc giao mùa và chiếc thắt lưng tôn lên đường nét quyến rũ của cơ thể. Mix đồ phù hợp sẽ giúp bạn nổi bật trong ngày đầu năm này.



Đen - đỏ luôn là hai gam màu được các bạn gái ưa chuộng khi phối trang phục. Không chỉ nổi bật mà đây là hai gam màu giúp bạn cảm thấy ấm hơn trong thời khắc giao mùa.



Sự phối hợp của hai gam màu sáng tối sẽ tôn thêm nét nữ tính và dịu dàng của các bạn gái khi xuống phố nhưng cũng không kém phần nổi bật.



Thêm chiếc túi làm điểm nhấn là một gợi ý tăng thêm nét trẻ trung


Những tông màu trầm nếu phối thêm các điểm nhấn như thắt lưng màu sáng cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng khi diện trang phục gặp gỡ bạn bè



Lựa chọn trang phục thích hợp sẽ giúp bạn nổi bật và rạng rỡ như người mẫu, diễn viên Đinh Y Nhung và người đẹp Võ Anh Tuyền trong không khí của những ngày đầu năm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn