Chọn váy thật xinh cho 5 ngày Tết

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2012


Style váy đơn giản, trẻ trung sẽ rất phù hợp với những cô bạn chọn đón giao thừa ngoài phố cùng bạn bè. Teen girl miền Bắc thì nhớ kết hợp thêm áo khoác dáng dài, legging và boots để giữ ấm nữa nhé!



Váy suông trang nhã với chiếc cổ Peter Pan đáng yêu, mix kèm áo lông và ankle boots sẽ là set đồ thật phù hợp cho bữa tiệc đón giao thừa đầm ấm cùng gia đình.


Hoặc bạn có thể thay thế váy suông bằng kiểu váy phối ren, tạo vẻ nữ tính và cuốn hút hơn.


Những kiểu váy quây, váy ôm sát, trang phục ánh kim hay chân váy voan xòe cá tính sẽ khiến bạn thật nổi bật trong buổi party đón giao thừa.



Váy liền ánh kim "sành điệu"...


... hay mini juyp lấp lánh kết hợp cùng sơmi voan đen sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài thật kiêu sa và tinh tế.


Chân váy đỏ màu sắc trẻ trung mix cùng áo pull, legging và boots cao gót tone màu đen sẽ mang tới cho bạn phong cách vừa điệu đà, lại vừa "người nhớn" đấy nhé!



Váy hoa nhí với gam đỏ rực rỡ dành cho những cô nàng là tín đồ của vintage style.


Những cô bạn có dáng người cao ráo một chút thì có thể "diện" ngay một chiếc váy dài kiểu cổ điển này. Bạn nên kết hợp cùng thắt lưng để nhấn nhá cho vòng eo của mình nhé!


Áo len oversized + midi skirts - công thức thú vị dành cho cho những cô nàng cá tính.


Và tất nhiên, teen girl miền Bắc nhớ khoác thêm những chiếc áo dạ thật ấm để đảm bảo sức khỏe nhé. Chỉ cần chọn kiểu áo có dáng đứng và dài một chút là đã khiến phong cách của bạn trở nên rất thanh lịch rồi!



Bạn có thể chọn những kiểu chân váy cách điệu cá tính một chút, kết hợp cùng áo pull màu sắc và lita boots thật ấn tượng.


Bổ sung thêm chiếc mũ Amish hay ho này. Vậy là cũng đủ khiến mọi người phải "xuýt xoa" về phong cách vừa ấn tượng lại vừa xinh xắn của bạn rồi đấy!


Ngoài ra, những kiểu váy suông với chi tiết cổ điển, kết hợp cùng legging, boots cổ lửng cũng sẽ rất phù hợp với cô nàng nhí nhảnh và dáng yêu.


Những chiếc váy liền với phần chân váy xòe và ngắn sẽ khiến bạn trở nên vừa xinh xắn, lại vừa lịch sự khi tới thăm thầy cô. Bạn cũng đừng lo rằng cả "cây" đen sẽ khiến bạn bị chìm nhé, những phụ kiện như giày ánh bạc hay túi xách màu sáng sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật đấy!


Bạn cũng có thể kết hợp chân váy với áo cổ Peter Pan và giày Oxford theo công thức mix đồ preppy quen thuộc.


Áo ren trắng mix cùng váy ngắn và ankle boots cao gót sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài điệu đà hơn.


Cách mix độc đáo cho những cô nàng muốn phá cách này: áo vest dáng dài + chân váy midi + legging và giày thể thao


Tuy nhiên bạn vẫn có thể "biến đổi" nó theo kiểu hài hòa hơn một chút, đó là mix áo khoác với váy dài mềm mại, thêm điểm nhấn thanh lịch với giày Oxford cùng tone.


Váy họa tiết ca rô mix kèm chunky cardigan và boots cao gót...


... hay áo cổ pull điệu đà kết hợp cùng chân váy ngắn, boots cổ lửng đều là những công thức sẽ mang tới cho bạn phong cách thật dễ thương và năng động.




Teen girl điệu đà thì có thể chọn cho mình váy suông ren hoặc in họa tiết chấm bi bắt mắt.


Tất cao cổ và những chiếc mũ đậm chất vintage sẽ tăng thêm vẻ độc đáo cho trang phục của bạn.


Áo pull nỉ in họa tiết + váy ngắn, legging và giày bệt năng động sẽ "cực kỳ" hợp với những chuyến đi picnic cùng hội bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn