'Điểm danh' những street-style đẹp nhất tuần qua với top 10 Lookbook

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012


ngọt ngào với cảm hứng vintage đến từ midi skirt họa tiết hoa, tất lửng mix với giày cao gót... Đặc biệt, bạn ấy còn khéo léo pha trộn thêm chút phóng khoáng đến từ chiếc áo sơmi oversized hay vòng cổ layering nổi bật.


Ấm áp và màu sắc với chất liệu len luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các teen girl vào mùa đông. Với cô bạnLina, sự kết hợp giữa T-shirt in hình, áo khoác len họa tiết, quần shorts mix với legging và boot lông đã đủ cho một cái nhìn trẻ trung và vui nhộn. Bên cạnh đó, những chiếc nhẫn hay khuyên tai độc đáo cũng là điểm nhấn đầy cá tính cho bộ trang phục này.


Vẫn là sự kết hợp quen thuộc giữa váy voan in hoa và áo khoác da, nhưng cô nàngKasia đã thêm vào những "gia vị" rất ngọt ngào như túi lông màu xám hay đôi lita boots đầy cá tính.


vẫn cực kỳ cá tính với gam màu đen chủ đạo. Một chiếc váy đính sequin, tất cao mix với giày đen, phụ kiện là mũ phớt, một cặp kính đen gọng tròn, vòng tay mạnh mẽ - một style lý tưởng cho những cô nàng rock-chick khi đi dự tiệc.


Vẫn là chiếc đầm đen cạp cao đính sequin lấp lánh, nhưng cô nàngLina đã khiến nó trở nên cực kỳ quyến rũ khi mix chung với blazer và legging kẻ sọc, kèm theo đó là phụ kiện độc đáo như nhẫn, vòng cổ...


Họa tiết chấm bi cổ điển dường như chưa bao giờ hạ nhiệt. Với chiếc váy quây xòe in họa tiết chấm bi, platform đỏ nổi bật và cổ áo Peter Pan đính đá, cô nàngKlaudia Klara trông thật gợi cảm và ấn tượng trong phong cách này.


Một style hợp cho cả những buổi đi chơi lẫn đi dự tiệc. Đơn giản với đầm suông họa tiết chấm bi bản to, mix cùng thắt lưng nhỏ tạo điểm nhấn và đôi lita boots thời thượng,Juliette Kuczynska thật phong cách với sự kết hợp đơn giản nhưng rực rỡ này.


Áo len mỏng mix với chân váy, legging họa tiết và ankle boot, sẽ là mờ nhạt nếu cô nàngLina không chọn cho mình những phụ kiện nổi bật như vòng tay đính hạt, nhẫn, vòng cổ layering và đặc biệt là chiếc túi tua rua đầy phong cách.


Petra Karisson


Chiếc váy trắng đơn giản này đã trở nên quyến rũ tuyệt đối khi khoe trọn tấm lưng của người mặc. Cô nàngJennifer Grace tiếp tục thể hiện gout thẩm mĩ không thể chê của mình khi đứng số 1 trong bảng xếp hạng với style trẻ trung và tinh tế này.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn