Diện đồ Tết xinh như Ngọc Thảo và Hạ Anh

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2012


Trang phục ánh kim và đính sequin lấp lánh đang là xu hướng lên ngôi thời gian gần đây. Đừng sợ những trang phục ánh kim sẽ làm bạn già đi, nếu biết cách kết hợp, chúng sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và kiêu kỳ hơn đấy!


Bạn hoàn toàn có thể chọn những item trẻ trung như sơmi với phần cổ áo và tay đính sequin cá tính, mix kèm mini dress lấp lánh cùng tone, tạo phong cách vừa nổi bật, lại rất hiện đại.


Hay dùng một chiếc áo pull ánh kim kiểu dáng đơn giản, kết hợp kèm chân váy xòe ngắn màu tối, và nhấn nhá thêm với thắt lưng metallic và giày cao gót đính sequin tinh tế.


Khác với áo khoác dày dặn, những chiếc áo pull dạng cape chất liệu voan hoặc lụa là kiểu trang phục mới và lạ mắt với các tín đồ thời trang. Phần tay cánh dơi mềm mại có thể giúp các bạn nữ tăng thêm phần nữ tính và thanh lịch cho mình. Với các bạn có thân hình “hơi tròn trịa”, phần tay áo độc đáo này có thể giúp bạn che đi khuyết điểm ở cánh tay, còn các bạn hơi "ốm" một chút thì lại có thể nhìn đầy đặn hơn đấy. Đây quả là thiết kế vừa thời trang, lại vừa tiện dụng phải không nào?


Những chiếc áo dạng cape này rất phù hợp để mix cùng những kiểu chân váy ngắn quyến rũ, trẻ trung.


3. Vàng mustard


Xuất hiện thời gian không lâu trong làng thời trang, nhưng vàng mustard đã trở nên rất “hot” và là một trong những lựa chọn hợp lý cho trang phục ngày Tết. Sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng ấn tượng với một chiếc skinny jeans hay áo blazer tone màu này cũng đủ để tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho các bạn nữ.


Những item màu vàng mustard sẽ càng thanh lịch và thời thượng hơn khi được mix kèm trang phục mang tone màu pastel như trắng kem..


... màu be hoặc màu hồng nude.



4. Color block


Xu hướng color block nổi bật từ hè năm ngoái sang đến cả năm nay, tuy nhiên phần tương phản và độ rực rỡ của màu sắc trong năm 2012 có phần nhạt và hài hòa hơn. Color block nhẹ nhàng với sự kết hợp của những khối màu thanh lịch hay cùng trên một tone với nhau cũng là sự kết hợp "hay ho" cho trang phục Tết 2012.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn