Để không “đau đầu” khi mix đồ cùng legging!

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2012


Trước tiên, bạn phải có chiều cao ít nhất từ 1m 55 trở lên, đôi chân thẳng, không cong, cơ thể khôngquá mập, hông không quá nhỏ và chân không quá gầy. Tóm lại nếu bạn có cơ thể cân đối mới nên khoedáng với kiểu quần ôm gọn này.


Thế giới thời trang và trên thị trường có rất nhiều kiểu legging như: legging màu, legging thun, legginglen, legging ren, legging họa tiết, legging da, legging rách, legging trắng, legging vá gối, legging hoa,leeging kẻ, legging đồ họa, legging denim… Có rất nhiều kiểu dáng legging khác nhau nhưng bạn nên lựa chọn những kiểu phù hợp với mình và quần áo sẵn có của mình.


•Mix đồ khéo léo với legging :


Tiếp theo bạn có thể khoác ngoài là những chiếc blazer xinh đẹp, hay áo nỉ kéo khóa, áo khoác cổ lông, áo len cài khuy,…với nhiều lớp layer trông bạn càng cá tính và cute.


Kết hợp với quần short cũng rất là hay, đặc biệt là short denim hay short cotton bông, trông bạn rấtđáng yêu. Bạn có thể chọn những chiếc quần short siêu ngắn mặc với legging vẫn kín đáo. Kết hợp với juyp hay juyp bò cũng tương tự.


Kết hợp với váy áo là nên thận trọng nhất, thường là chiếc váy của bạn có thể là váy được thiết kế in hoahay có nhiều màu thì bạn chỉ chọn những chiếc legging nhẹ nhàng để không phá các điểm nhấn thiết kếcủa chiếc váy.Về màu sắc, nếu là legging đồ họa, kẻ, hoa.. nhiều màu thì bạn chỉ kết hợp với áo thun và áo khoác mộtmàu .


Nếu là legging màu đơn thuần thì bạn có thể mặc áo thun hay áo nỉ có nhiều chữ và hình đẹp mắt.Tuy nhiên nếu bạn thích giống các star của showbiz thì có thể kết hợp nhiều màu bắt mắt.


Legging trắng cũng được nhiều bạn gái ưa thích vì sự nhẹ nhàng, e lệ và nữ tính.


Legging vá gối


*Đối với tất cả các loại legging bạn đều nên giặt tay, hoặc thận trọng cho vào túi khi sử dụng máy giặt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn