Đêm chung kết VNTM 2011: 'hoành tráng' chưa tới nơi tới chốn!

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Chương trình có thật sự kết thúc với sự "thỏa mãn" của cả người xem lẫn người tổ chức?



Sân khấu trông rất bẩn, làm giảm hẳn đi tính chuyên nghiệp của một cuộc thi siêu mẫu.


Kiểu váy dài cuốn khắp người xuất hiện liên tục trong suốt chương trình.



Tuyết rơi dày đặc tạo hiệu ứng ấn tượng cho màn trình diễn thời trang, nhưng lại gây cảm giác khó chịu với khán giả ngồi xung quanh.


Nhìn từ xa, những chiếc váy này trông chẳng khác nào những miếng vải lớn được "cuốn tạm" lên người thí sinh.


Một lỗi lớn ngay đầu chương trình, đó là khi Trà My bay ra, vì sự cố kỹ thuật mà dây cáp treo không hoạt động và Trà My bị mắc kẹt với chiếc váy lùng bùng của mình trên không. Những khán giả được xem trực tiếp tại sân khấu lúc đó có lẽ sẽ thấy bớt khó hiểu hơn là những người xem qua tivi, khi mà màn hình cứ "tối đen" và rồi bất ngờ "chỉ" được nhìn thấy Trà My trắng toát, treo "lơ lửng" với dáng vẻ gượng gạo.


Nhưng ngay cả khi lên sân khấu an toàn rồi, thì bộ đồ "rối rắm" vẫn tiếp tục tạo điểm nhấn không hề thời trang chút nào cho màn catwalk của thí sinh.



Phần thi catwalk cũng không tránh khỏi việc mắc lỗi. Vẫn với ý tưởng "bay", nhưng lần này các thí sinh xuất hiện từ bên trong những chiếc đèn led được treo trên cao, sau đó sẽ lần lượt trình diễn phần thi của mình. Nhưng màn xuất hiện chiếm đến 3/4 thời lượng phần thi bởi các thí sinh sau khi "bay" xuống còn phải đứng đợi nốt người còn lại rồi mới bắt đầu bước đi... khiến người xem chưa kịp thưởng thức hết tài năng của những siêu mẫu tương lai thì đã phải nghe nhận xét từ BGK.


... nhưng có vẻ không liên quan đến tính chất của cuộc thi.


Lỗi trang phục lại tiếp tục xuất hiện ở phần thi này. Sau khi tháo bỏ những chiếc áo khoác "cồng kềnh", 3 thí sinh ra mắt trong bộ bikini trắng "sexy". Nhưng thêm một lần nữa, khán giả lại không thể thấy được sự tinh tế hay quyến rũ của người mặc ở đâu, thay vào đó là những thân hình "lộ gầy", cùng những phần cắt may lùng bùng, rúm ró rất ẩu trên trang phục.


Phần thi này đáng nhẽ sẽ cho người xem thấy những đường cong gợi cảm của các thí sinh...


... nhưng trang phục đã làm sai nhiệm vụ của nó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn