Đến công sở phong cách mỗi ngày

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Mời bạn hãy cùng xem cách phối màu, quần, váy và áo khoác sành điệu và đa phong cách với đồ công sở dưới đây:



* Áo sơ mi kiểu nhún bèo phần ngực sẽ tạo nên nhiều phong cách vớ chân váy bút chì, quần jeans hay áo khoác và khăn choàng nhẹ nhàng tạo nên 3 phong cách khác nhau mà vẫn đảm bảo được vẻ đẹp nền nã, hiện đại và quyến rũ của cô gái văn phòng.





* Khỏe khoắn, hiện đại... là cách phối giữa áo sơ mi đơn giản giữa quần tây hoặc chân váy kaki. Với thời tiết lạnh, bạn hãy khoác thêm chiếc áo blazer và bốt thấp cổ... thêm 2 chiếc thắt lưng nhỏ làm điểm nhấn cho em thon, phong cách này cho bạn gái vẻ đẹp hiện đại và năng động mỗi khi đến văn phòng.





* Biến tấu với Blazer cộc bằng hai phong cách khác nhau: Cổ điển và hiện đại. Khăn và ngọc trai là hai món đồ phụ kiện tô điểm thêm cho hai phong cách này thực sự khác biệt nhưng vô cùng duyên dáng đậm nét nữ tính.






* Với blazer dài với cương vị là áo khoác... sẽ giúp bạn gái tạo nên sự năng động với nhiều cách phối khác nhau như: Phối hợp với quần sooc, với quần dài và với chân váy ngắn. Bạn hãy chú ý đến phụ kiện như túi xách, giày và mũ... chỉ cần thay đổi một chút là bạn đã có nhiều phong cách mới mẻ hơn.





* Sơ mi - blazer- chân váy - quần và khăn thắt nơ... được biến tấu rất hợp gu với nhau.






Đến công sở phong cách mỗi ngày, Thời trang, ao so mi, blazer, quan tay, quan shorts, tui xach, khan, bot, thoi trang cong so


* Sơ mi và quần dài, quần shorts... cùng phụ kiện khăn thắt giả cà-vạt, túi xách và giày được phối hợp tone màu.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn