Giới kinh doanh tung chiêu hốt bạc dịp Tết

Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012


Hôm nay là ngày cuối của chương trình khuyến mãi "Giờ vàng giá sốc" tại một siêu thị điện máy ở TP HCM. Chương trình diễn ra vào lúc 14h, nhưng mới 9h sáng, phía trước cổng siêu thị đã đông nghịt khách.



Thay vì đi chơi trong ngày nghỉ lễ, nhiều người sẵn sàng đứng xếp hàng dưới cái nắng gay gắt, mong có cơ hội sở hữu một trong số 1.500 sản phẩm đồng giá 99.000 đồng.


Một du khách nước ngoài xem bảng giá giày sau khi đã điều chỉnh, mà theo chủ cửa hàng, đây là mức "cực rẻ", 120.000, 150.000 đồng một đôi và chỉ dành riêng cho dịp cuối năm.


Theo chủ cửa hàng ở quận 1, với "10 ngày duy nhất", khách được mua sắm với giá rẻ hơn 2 lần bình thường, điều này cũng chỉ áp dụng trong dịp Tết.


Đây cũng là cơ hội cuối cùng trong năm, để được mua sắm với giá rẻ, lời mời chào của một shop thời trang ở quận 10.


Chủ cửa hàng tranh ở quận 5 cho biết, chỉ có Tết nơi đây mới thực hiện giảm giá kích cầu. Cho nên, mức giảm 20% tuy khá thấp so với mặt bằng chung (có nơi giảm 70-80%), nhưng là dịp duy nhất khách được giảm giá.


Thay vì giảm giá trực tiếp lên sản phẩm, mua 1 tặng 1..., cửa hàng thời trang này tặng cho khách bia và chỉ áp dụng tới ngày 4/1.



Xả hàng bán với giá gốc, Tết xả hết hàng, bán theo giá nhà sản xuất..., là chiêu nhằm thu hút các tín đồ mua sắm trong dịp cuối năm.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn