Giữ đôi tay ở mãi tuổi 20

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2012


Đeo găng tay


Thường xuyên làm việc nhà vàtiếp xúc với các hóa chất có trong xà phòng, nước rửa chén, nước lau nhà… sẽlàm cho da tay của bạn bị thô và ráp. Vì thế hãy trang bị cho mình một đôi baotay mỗi khi làm việc nhà. Nhưng nhớ là khi đeo bao tay thì da tay phai tuyệtđối khô ráo, không thì bạn đôi bàn tay của bạn sẽ bị “ngâm” trong nước và rấtdễ bị dị ứng. Và sau khi thao bao tay ra, bạn cũng nên rửa sạch tay và lau khô chúng, hoặc rắc một ít phấn thơm lên cho đôi tay luôn khôráo, mịn màng.


Còn nếu lỡ tiếp xúc với cácchất tẩy rửa mà quên không mang bao tay, bạn hãy ngâm tay vào nước ấm có phamột chút giấm, đôi bàn tay của bạn sẽ mềm mại và mịn màng hơn.


Và khi đi ra ngoài, hãy trang bị chomình một đôi bao tay, không chỉ giúp chống nắng, bao tay cũng giúp ngăn ngừa nhữngvết chai xuất hiện trong bàn tay của bạn.


Khi massage, bạn nên bắt đầu ở phần cổtay đi lên hướng cánh tay và massage theo hình tròn. Sau đó tiếp tục ở phầncổ tay cho cả phần mặt trước và sau tay. Cuối cùng là massage cho mặt trên củabàn tay và từng ngón tay.


Mặt nạ trứng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn