Givenchy tung BST đầu tiên cho năm 2012: Vươn tới đỉnh cao

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012


Mạnh mẽ, lạnh lùng và tinh tế là hình ảnh



trong những kiểu áo, váy đắp vải và pha hai màu, bốt da lộn hoặc da bóng cao tới gối...



Givenchy khẳng định không hề bị "cô lập" trong hình ảnh những chiếc



đầy hấp dẫn với những chiếc áo khoác hai lớp, chân váy họa tiết in rực rỡ...



Gần 7 năm làm việc miệt mài tại nhà, tại xưởng may, Tisci đã tiêu tốn không biết bao nhiêu thời gian, trí tuệ và tiền bạc để đuổi theo những "giấc mơ" về tình yêu, nâng cao và bảo vệ cho những cảm xúc và khái niệm về tình dục đồng tính nữ... Mọi thứ không dễ dàng nhưng suy cho cùng, Riccardo thật sự là một NTK chân chính, dám theo đuổi và dấn thân để bảo vệ và chinh phục đến cùng những mảnh đất mới lạ trong thời trang.



Bên cạnh những gam màu kinh điển làm nên thương hiệu của Givenchy



Và ngay lập tức, các mẫu thiết kế này đang được ca tụng khắp nơi trên toàn thế giới





Quay lại với các thiết kế mới nhất mở màn cho mùa mốt 2012, sự chính xác tuyệt đối trong từng đường may, chất liệu kaki, lụa và dạ được xếp đặt hợp lý và tinh tế là các yếu tố quan trọng nhất. Thêm vào đó, sự dẫn dắt con mắt của những tín đồ thời trang vào thế giới màu sắc tự nhiên với hai gam màu chủ đạo là nâu đất và xanh ô-liu, điểm thêm các sắc màu kinh điển biểu trưng cho cái tên Givenchy như đen, ghi, tro, xám thật sự đáng ngưỡng mộ.






Và dù với tất cả những điều trên thì chưa ai có thể dám chắc, khẳng định về một sự đột phá trong doanh thu cho nhà mẫu Givenchy. Nhưng dành cho một trái tim đầy nhiệt huyết, một cá tính phóng khoáng, hoang dại như Riccardo thì sự đón nhận và ca ngợi của mọi tín đồ yêu chuộng thời trang trên toàn thế giới đủ để tiếp thêm sức mạnh cho NTK này tiếp tục dấn thân trên con đường đầy khát vọng, đam mê và thử thách của riêng mình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn