Gợi ý những kiểu tóc đơn giản và thanh lịch

Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Trong cuộc sống hằng ngày, có những dịp đặc biệt đòi hỏi bạn phải ăn mặc trau chuốt, trang trọng hơn bình thường. Đó cũng là lúc bạn cân nhắc một kiểu tóc thật xinh tươi và phù hợp với sự kiện mà bạn sắp tham gia. Trong khi mọi người luôn cho rằng một kiểu tóc thật khác biệt và cầu kì mới thích hợp với những dịp như vậy thì thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Một kiểu tóc thanh lịch, đơn giản vẫn có thể giúp bạn tự tin, quyến rũ hơn mà không hề tốn quá nhiều thời gian và công sức.

 
Ngày nay, bạn có thể tìm thấy vô số kiểu tóc khác nhau phù hợp những dịp trang trọng mà không hề quá phức tạp để thực hiện. Cho dù yêu thích phong cách lãng mạn hay hiện đại pha lẫn cổ điển, bạn đều có thể tìm thấy lựa chọn của mình khi xem qua những gợi ý mà Stylist.vn mang đến dưới đây.
Đối với những người không muốn tốn thời gian vào việc tạo kiểu đồng thời sở hữu mái tóc khỏe mạnh thì tóc buông thả tự nhiên là một gợi ý hoàn hảo.  Nó trông thật đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn có thể tôn lên đường nét khuôn mặt. Bạn cũng có thể biến tấu mái tóc thẳng thành kiểu tóc gợn sóng nhẹ nhàng để tăng thêm độ dày cũng như sự lôi cuốn của mái tóc.
 
  
 
Hãy thử những lọn tóc xoăn lộn xộn hay những lọn tóc to cổ điển tùy thuộc vào phong cách mà bạn muốn hướng đến. Nếu mái tóc bạn xoăn tự nhiên nhưng lại không có đủ thời gian để duỗi thẳng hay tạo kiểu thì tóc thắt bím có thể là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Một kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản cũng trở nên ấn tượng không kém nếu biết vài thủ thuật nho nhỏ hữu ích. Chẳng hạn như hãy làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc và sử dụng những phụ kiện tóc thật xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ sở hữu mái tóc thu hút mọi ánh nhìn. Đó chỉ là một trong số hàng ngàn các chọn lựa để bạn có thể biến tấu mái tóc chỉ trong một vài phút nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Độ dài của mái tóc cũng là nhân tố rất quan trọng khi tạo kiểu, tuy nhiên những gợi ý trên sẽ phù hợp với tóc dài và trung bình hơn là tóc ngắn.
  
 
  
 
Nếu bạn khao khát một kiểu tóc búi sang trọng hay tóc buộc một nửa, bạn sẽ phải đầu tư kĩ càng hơn so với mái tóc thả tự nhiên.
Những kiểu tóc như vậy đòi hỏi phải dành nhiều thời gian để có được một kết quả như ý. Tuy nhiên, để sở hữu mái tóc búi cao hay búi lệch quý phái, bạn hoàn toàn không cần phải có những kĩ năng thật đặc biệt mới có thể làm được. Đừng quên sức mạnh của những phụ kiện tóc như dây buộc hay kẹp nơ, bởi chúng sẽ giúp tóc bạn nổi bật và bắt mắt hơn rất nhiều.
  
 
  
 
Hãy nhớ chú ý đến cấu trúc tổng thể của mái tóc cũng như đặc điểm của kiểu tóc mà bạn muốn, bởi vì đó là những yếu tố quan trọng giúp làm tôn lên những đường nét hoàn mỹ nhất trên khuôn mặt bạn. Đó là lý do tại sao những bạn gái có gương mặt dài sẽ trông rất tuyệt với mái tóc búi lệch hơn là búi cao trên đỉnh đầu. Một phần mái xéo cũng có thể làm khuôn mặt trông ngắn hơn đồng thời tạo một chút khác biệt trong kiểu tóc của bạn.
  
  
Theo becomegorgeous
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn