Hành trình 'phượt' Bình Thuận

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2012
Sau 4 giờ "xình xịch..." trên tàu hỏa, rời xa Sài Gòn, rời xa ánh nắng chói chang và những cơn mưa bất chợt, tôi và nhóm bạn đã đặt chân xuống sân ga thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Nơi đây có hồ nước trong vắt nằm giữa những đồi cát được gọi là "Bàu Trắng" hay Mũi Kê Gà với ngọn hải đăng hùng vĩ, ánh nắng hòa cùng gió biển trong lành tạo nên một cảm giác lạ, một khoảng thật yên bình cho những ai khi ghé qua đây...

< Hải f9ăng Kê Gà.

Ngày đầu tiên chúng mình đón chuyến xe lửa 6h sáng đến TP Phan Thiết (đem theo cả người lẫn ngựa, để phượt mà).

< Bàu Trắng (Bàu sen).

Người dân ở đây rất hòa đồng và thoải mái, đặc biệt là cô chủ nhà nghỉ.

< Biển Bình Thuận.

Các món ăn bình dân tại thành phố biển phong phú đa dạng với rất nhiều loại cá biển.

< Tháp Chàm.

< Đồi cát.

Tại TP biển bạn có thể tham quan các di tích như là Trường Dục Thanh, Vạn Thủy Tú...

Ngày thứ hai tôi và đến khu du lịch Bàu Trắng, nơi đây là điểm hẹn đầy mong đợi cho những ai thích chụp hình.

Và ngày cuối cùng chúng tôi đến ngọn hải đăng mũi Kê Gà để đón bình minh, gió biển mát rượi vào buổi sáng cộng với cảm giác hồi hộp khi ngồi thuyền thúng và lời nói đùa của anh lái "Thuyền mà gặp sóng to là lật đó chứ chẳng chơi", tuy cả đám đều mặc áo phao mà nghe xong cũng thót tim.
Nếu các bạn thích phượt giống chúng tôi thì nên đi bằng xe máy nhé. "Phiêu" lắm đấy!

By EmVân Pcworld-com.blogspot.com - Theo Zing

Tham Khảo:

Chuyến phượt cuối năm
Chuyến phượt TPHCM - Lagi - Phan Thiết - Phan Rang
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn