HH biển Vân Anh: “Tôi lười làm đẹp lắm!”

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012


Thỉnh thoảng Vân Anh vẫn đi chụp hình, đi dự event nhưng đó đều là các sự kiện do những người bạn thân tổ chức. Không xuất hiện nhiều đơn giản là vì Vân Anh nghĩ rằng mình không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cũng chẳng cần thiết phải… “chường mặt” ra quá nhiều (cười).


Cuộc sống ở châu Âu cho tôi sự lạc quan và tin tưởng vào cuộc sống. Mọi chuyện đều có cách giải quyết và hãy tin rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp nếu bạn không ngừng cố gắng.


Thực sự thì tôi cũng lười chăm sóc da lắm. Khi đi xe máy thì cũng chỉ đội mũ bảo hiểm và dùng khẩu trang để tránh bụi bẩn thôi. Trước khi đi ngủ và lúc mới ngủ dậy thì rửa mặt thật sạch rồi bôi kem dưỡng da. Khi rửa mặt, tôi nghĩ các bạn nên lưu ý phải rửa thật kỹ lưỡng và sạch sẽ. Đã bôi kem dưỡng thì bụi bẩn bám lại trên mặt khá nhiều, nên nếu không rửa sạch, làn da càng dễ bị mẩn ngứa và dị ứng.


Thực ra tôi rất muốn giảm cân song lại không thể ăn kiêng được. Bạn bè thì toàn gọi tôi là “ỉn”, là “tham ăn”… Thế nhưng nghĩ tới chuyện uống thuốc thì tôi biết là rất hại sức khỏe. Còn hút mỡ thì… ôi thôi…, không dám đâu! Tôi sợ bị đau nên chẳng dám làm gì cả, May mà mũi cũng không thấp chứ không phải đi nâng mũi thì… chết mất (cười).


Tôi vẫn nghĩ nụ cười tươi sáng là món quà bố mẹ dành tặng cho mình. Hơn nữa, tính tôi vốn vô tư nên lúc nào cũng cười tươi cả. Với tôi, đã cười là phải cười thật sự, không lo âu, không suy nghĩ, chỉ cần biết mình cười tươi với mọi người thì mọi người cũng đáp trả bằng những nụ cười và tình yêu. "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ", tội gì mà không cười.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn