Hoàng Thùy lên ngôi Vietnam's Next Top Model đầy thuyết phục

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2012


Trong khi Lê Thúy thể hiện cảm xúc của sự tiếc nuối, Hoàng Thùy suýt bật khóc vì xúc động phút đăng quang thì Trà My lại cười rất tươi và hồn nhiên.


Ngược lại với Thuý, Trà My mặc dù được khen là "dễ thương và rất chuyên nghiệp, sở hữu nét đẹp mà mọi người dễ công nhận" nhưng lại bị Tyra Banks đánh giá là thiếu nét độc đáo và cá tính trong buổi gặp gỡ báo chí trước đó, nên việc cô tiến thẳng vào Top 2 sau một vài sự cố nhỏ trong đêm chung kết là một điều khá bất ngờ. Có lẽ vì thế, khi tên của Hoàng Thùy được xướng lên ở ngôi vị quán quân, Trà My thể hiện sự vui vẻ, hạnh phúc vì hài lòng.


Đêm qua, sự xuất hiện rất nhiệt tình, gần gũi và đáng yêu của Tyra Banks trong vai trò giám khảo đã góp thêm nhiều điểm cộng cho chương trình. Siêu mẫu quyền lực nhất thế giới này còn khiến mọi người cảm thấy thêm yêu với hành động với tay lấy chai nước đưa cho ca sĩ Thu Minh khi cô ca sĩ gợi cảm, biết ứng biến "chiêu" bày tỏ sự khát cần phải tiếp nước.


Một số hình ảnh trong đêm chung kết:



Hoàng Thùy hạnh phúc khi đăng quang, bên cạnh là Tyra Banks.







Ban giám khảo tỏ thái độ khó khăn trong việc lựa chọn người chiến thắng khi cuộc thi chỉ còn lại 2 thí sinh, và những shoot hình thí sinh thể hiện trên sân khấu được đem ra để cân đo đong đếm về khả năng nắm bắt, diễn xuất của người mẫu.





Trà My trong một shoot hình tạo dáng ấn tượng cùng các vũ công.



Top 2 so kè nhau khá quyết liệt để giành ngôi quán quân.



Bộ 3 thí sinh của đêm chung kết.




Hoàng Thùy ấn tượng trong màn bay dây.



Với hình thể nổi bật và sự tự tin, chuyên nghiệp sau quá trình tham gia cuộc thi được rèn luyện, Hoàng Thùy và 2 thí sinh còn lại có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.


Trà My tranh thủ ngắm ảnh một anh chàng đẹp trai!



Các người mẫu tham gia trình diễn và chuyên gia trang điểm tranh thủ dùng bánh, kẹo ngọt để chống đói.


Các người mẫu được chăm chút trang điểm và làm tóc bởi những chuyên gia chuyên nghiệp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn