Hướng dẫn kẻ mắt mèo xinh đẹp, ấn tượng như Sao Việt

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Mái tóc ngắn và đôi mắt mèo luôn khiến Xuân Lan nổi bật ở bất cứ đâu.


Mạnh mẽ, cá tính và sắc sảo là những gì đôi mắt mèo mang đến cho Xuân Lan.


Cũng yêu chuộng đôi mắt mèo, nhưng khi kết hợp với trang phục, kiểu tóc nền nã thì Hồng Nhung lại sở hữu ánh nhìn quý phái, sang trọng.


Đầm dạ hội đỏ, mái tóc đen mượt kết hợp cùng mắt mèo lại khiến Diễm Hương


Rihanna cũng là một "tín đồ" của đôi mắt mèo.


Camilla Belle lựa chọn kiểu kẻ mắt mèo xếchvới tone trang điểm nude trẻ trung, hiện đại


Angelina Jolie - người phụ nữ gợi cảm nhất hành tinh có lẽ là tín đồ


Kẻ một đường chì đen chạy sát mi mắt trên bắt đầu từ hốc mắt. Nếu không quá "thành thục" những công đoạn kẻ này, bạn gái có thể chấm 3 điểm cơ bản: đầu mi mắt, giữa mi mắt, đuôi mi mắt trên.


Từ đuôi mắt, kéo dài đường chí xếch lên đuôi chân mày. Khi tự trang điểm, bạn gái nên nhắm hờ mắt để định dạng đường kẻ mắt dễ dàng hơn.


Để xác định chính xác điểm kết thúc của đuôi mắt mèo, bạn gái nên dùngthước (hoặc bút) nối cánh mũi và đuôi chân mày với nhau. Đuôi mắt mèo nếu nằm trên cùng một đường thẳng với với cánh mũi và đuôi mày nghĩa là bạn đã dần có một đôi mắt mèo hoàn hảo rồi đấy!


Để xác định chính xác điểm kết thúc của đuôi mắt mèo, bạn gái nên dùng thước (hoặc bút) nối cánh mũi và đuôi chân mày với nhau. Đuôi mắt mèo nếu nằm trên cùng một đường thẳng với với cánh mũi và đuôi mày nghĩa là bạn đã dần có một đôi mắt mèo hoàn hảo rồi đấy!


Viền mi dưới cho mắt, bắt đầu từ đuôi mắt vào đến hốc mắt.


Sử dụng mi giả và chuốt mascara, thế là bạnđã sở hữu một đôi mắt mèo hoàn hảo.


Với làn da và đôi mắt châu Á, các chuyên gia trang điểm khuyên phái đẹp chỉ nên dùng chì đen để kẻ mắt mèo. Một đôi mắt mèo quá đậm, hoặc mắt mèo khói (smokey cat eyes) sẽ khiến mắt bạn trông rất nặng nề.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn