Hướng dẫn Unlock untethered iPhone 4s BB 1.0.14 no jailbreak!

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012


bước 1: bạn connect usb sim card reader với máy tính qua usb sau đó bật chuơng trình magicsim v25.5 bấm nút conn như hình vẽ


Bước 2: bấm magic để ghi file .dat đã tìm được của sim at&t và sim địa phuơng ví dụ của mình beeline


sau khi bấm magic thông số của sim magic sẽ hiện trên bảng với 6 số điện thoại có thể add vào được như đã hướng dẫn vị trí số 1 là của sim at&t vị trí số 2 của sim địa phuơng ( do sim mình đã ghi rồi nên có sẵn dữ liệu còn sim trắng chưa ghi gì thì có 1 dãy chữ F)


Bước 3: đưa thông số của sim at&t vào trong slot 1 đặt tên là at&t cho dễ nhớ! đưa bằng cách bấm vào import no dẫn đến chỗ bạn lưu file chưa thông tin sim at&t lưu ý là sim at&t dùng để đánh lừa baseband cho nên không cần thiết ki của sim at&t vì thế ko cần dò ki của sim at&t thay vào đó mình chèn số ki của sim địa phương vào thông số ki hiện như trên hình bấm wite!


Bước 4:click đúp vào slot 2 rồi import no thông số của sim địa phương như hình đặt tên là beeline cho dễ nhớ, lưu ý là thông số cần chính xác quan trọng nhất số ki đi theo đúng sim, mỗi 1 sim có duy nhất 1 số ki không thể dùng chung được! bấm write!


Các bác nào có nhu cầu kiểm chứng thì add nick skype của mình leminhtuan72 hôm nay online trả lời các thắc mắc của các bạn! chờ các bạn trên skype!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn