Điểm danh những màu sắc nổi bật cho mùa Xuân/Hè 2012

Thứ Tư, 25 tháng 1, 2012


Màucaramel


Được dự đoán là tone màu "hot" ngay từ những Tuần lễ thờitrang đầu tiên của mùa Xuân/Hè 2012, màu da cam không chỉ xuất hiện trànngập trong những BST mới mà còn phủ lên toàn bộ những item quen thuộc củathế giới thời trang, từ váy, giày, túi cho đến thắt lưng và kính... Bạn làmột cô nàng cá tính? Vậy thì cứ việc tự tin khoác lên mình cả cây da cam"chói lọi", còn nếu không, chỉ cần một điểm nhấn mang tone màu này cũng cóthể khiến trang phục của bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều rồi nhé!



Gam màu không bao giờ vắng mặt trong mỗi mùa mốt mới. Đâyđược coi là gam màu phổ biến của mùa đông và là sự lựa chọn hoàn hảo nhấtcho mùa hè. Trang phục ton-sur-ton với màu trắng sẽ là xu hướng "hot" nhấtmùa Xuân/Hè năm nay. Hãy khiến mình yểu điệu hơn với những trang phục màutrắng chất liệu ren và xếp ly điệu đà, hoặc tinh tế, lộng lẫy trong nhữngchiếc váy với thiết kế sang trọng.


Hồng Fuchsia


Fuchsia còn được gọi là cây hoa vân anh, một loại cây thườngđược dùng để trang trí trong nhà. Hoa của loài cây này có màu hồng rất nhẹnhàng nhưng lại tươi sáng, khác hẳn với những gam màu hồng đậm hay hồng nudemà ta thường biết tới. Hồng Fuchsia tuy không tràn ngập trên sàn catwalk củaXuân/Hè 2012 như màu cam hay trắng, nhưng những lần xuất hiện của nó luôntạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho cả BST.



Sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua màu đen trong mùaXuân/Hè 2012 này. Bởi lúc nào cũng vậy, gam màu đen mang lại cho phái nữ vẻngoài sang trọng và quyến rũ. Thêm vào đó, gam màu này cũng luôn tạo nênnhững sự kết hợp thú vị khi đi cùng các trang phục màu sắc khác.


Sự kếthợp của trắng và đen


Hai tone màu không bao giờ lỗi mốt thì lúc nào cũng có thểtạo nên sự kết hợp thời trang. Thêm vào đó, tuy là hai gam màu trung tính,nhưng khi được kết hợp cùng nhau chúng sẽ có thể mang lại cho bạn phong cáchthật mới lạ và tinh tế, đặc biệt là với những trang phục kiểu cách ấn tượng.



Màu vàng thường được coi là gam màu có tính chất khá tươngđương với màu da cam. Bởi vậy khi da cam trở thành xu hướng, thì tất nhiên,màu vàng cũng không hề kém cạnh. Những BST Xuân/Hè 2012 mang đến cho chúngta những sắc vàng tuyệt vời, từ vàng nhạt cho đến vàng chanh, tất cả đều sẽgiúp bạn tô điểm rực rỡ cho phong cách của mùa mới.



Tone màu nude cũng được coi là một trong những gam màu thờithượng bởi tính chất linh hoạt của nó. Nó có thể dễ dàng kết hợp với tất cảmọi kiểu dáng, chất liệu cũng như màu sắc khác nhau mà không sợ bị "khậpkhiễng" hay lòe loẹt. Nói chung, gam màu này luôn mang tới cho người mặc mộtvẻ gì đó rất đặc biệt và cuốn hút.



Màu đỏ sẽ cùng với vàng và da cam tô điểm rực rỡ cho mùa xuâncủa bạn. Với những kiểu dáng hiện đại và thời trang của năm nay, dù bạn cóchọn bất cứ sắc độ nào của đỏ, từ nhạt cho tới đậm rực thì chúng sẽ vẫnkhiến bạn trở nên đặc biệt nổi bật.


Xanhdương



Gam màu xanh dương của Xuân/Hè 2012 thể hiện qua rất nhiềusắc độ đa dạng. Đó có thể là màu electric blue nổi bật đến "chói mắt", màuxanh dương sẫm vô cùng quý phái, hay những tone màu trẻ trung khác như xanhngọc, xanh cổ vịt và xanh nước biển nhạt...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn