Jo Jo Ngọc Thạch - 'cơn gió lạ' đến từ Đà Nẵng

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012


Jo Jo Ngọc Thạch có lợi thế chiều cao 1m83 và khuôn mặt ăn ảnh.



Bài dự thi của Jo Jo trong cuộc thi Lambretta Face Contest.


Giám khảo Linh Nga rất thích cậu bạn này vì Jo Jo có gương mặt ăn ảnh và có thần thái khi chụp hình.


Từ hồi bé, khi xem những chương trình về thời trang mình đã tập làm theo những động tác của các người mẫu. Trong những năm cấp 3, Jo Jo có lợi thế về chiều cao, khuôn mặt tương đối ăn hình nên thường được mọi người rủ chụp ảnh cùng. Trong một lần đi chơi, tình cờ khi đang chụp cùng các bạn mình đã được một chủ shop thời trang nhỏ mời chụp hình quảng cáo và có thể nói đây là bước đầu tiên "khởi nghiệp" của mình (cười).




Bí quyết gì giúp Jo Jo tự tin với vai trò mẫu ảnh như vậy?


Mình rất vui khi được nhiều bạn trẻ biết tới. Đây là cơ hội lớn để mình giao lưu và có thêm nhiều bạn bè. Quan trọng nhất, mình sẽ luôn phấn đấu để giữ hình ảnh đẹp trong mắt mọi người.


Sự nổi tiếng có khiến bạn gặp áp lực nhiều không?


Hot boy chẳng qua cũng là một cái mác mà mọi người đặt cho thôi. Còn với Jo Jo, chưa bao giờ mình nghĩ mình là hot boy cả. Dù gì đi nữa thì mình vẫn là một người bình thường thôi mà.



Dự định gần nhất của bạn là gì?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn